Lái xe Mai Linh An Giang đỡ đẻ thành công sản phụ trên taxi

Thứ tư, 09 Tháng 1, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Một em bé vừa chào đời trên taxi Mai Linh An Giang mà “bà đỡ” là anh lái xe công ty.

Trước đó lái xe Phạm Trường Thọ có đón sản phụ tên Võ Thị Tuyết Xuân 32 tuổi từ xã Thạnh Qưới huyện Vĩnh Thạnh đến Bệnh viện Sản nhi An Giang để sinh con.

Khi xe di chuyển được 4 km thì sản phụ có dấu hiệu chuyển dạ và đau bụng dữ dội. Nhận định sẽ không kịp đưa chị Xuân đến bệnh viện để sinh em bé, anh Thọ cho dừng xe bên lề đường, cùng với người nhà chị Xuân hỗ trợ chị vượt cạn. Bằng những kinh nghiệm và kiến thức có được từ khóa đào tạo y tế do Tập đoàn huấn luyện, lái xe Thọ đã động viên sản phụ hết sức bình tĩnh và hỗ trợ tích cực để chị vượt cạn. Sau gần 10 phút căng thẳng một bé trai nặng 2,9 kg đã chào đời bình an.

Mẹ con chị Xuân được chăm sóc y tế trong bệnh viện

Vui mừng khôn tả, người nhà chị Xuân chia sẻ, Qủa là điều tuyệt vời không nghĩ rằng con chúng tôi đã chào đời ngay trên taxi Mai Linh mà “bà đỡ” là anh lái xe tốt bụng. Không biết nói gì hơn, tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến anh Thọ, chúc anh sức khỏe và kinh doanh thật tốt.

Được biết lái xe Phạm Trường Thọ sinh năm 1982, mới làm việc ở Mai Linh An Giang được hơn 2 tháng.

Tập đoàn Mai Linh, xin chúc mừng  gia đình chị Xuân đã chào đón thành viên mới. Chúc em bé luôn khỏe mạnh và hay ăn chóng lớn. Chúng tôi cũng vô cùng cảm ơn các gia đình đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Mai Linh. Xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn trân trọng các lái xe đã đỡ đẻ đã viết tiếp truyền thống tốt đẹp của Mai Linh. Taxi Mai Linh hạnh phúc được đồng hành cùng các sản phụ trên mọi miền đất nước.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055