Khai trương chi nhánh Mai Linh Điện Biên

Thứ ba, 19 Tháng 6, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Công ty Cổ phần Tập Đoàn Mai Linh đã chính thức khai trương chi nhánh của Tập đoàn Mai Linh tại Điện Biên (Mai Linh Điện Biên) vào ngày 19/6 tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi khai trương 11 chi nhánh ở 11 tỉnh Tây Bắc và Đông Bắc từ nay đến ngày 12/7 tới, bao gồm: Điện Biên, Lai Châu, Tuyên Quang, Sơn La, Hoà Bình, Yên Bái, Bắc Kạn, Lào Cai, Cao Bằng, Hà Giang và Lạng Sơn.

Với việc mở chi nhánh hoạt động ở 11 tỉnh Tây và Đông Bắc, Mai Linh hiện là đơn vị vận tải duy nhất tại Việt Nam có dịch vụ taxi hoạt động đầy đủ trên 63 tỉnh, thành của cả nước.

Cắt băng khánh thành, chính thức khai trương Mai Linh Điện Biên

Cùng với khai trương chi nhánh ở 11 tỉnh Tây và Đông Bắc, Mai Linh cũng mở thêm các điểm kinh doanh ở các huyện đảo Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu), Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi). Như vậy, Mai Linh cũng đã có mặt ở 3 huyện đảo lớn là Phú Quốc, Côn Đảo và Lý Sơn, và các vùng địa đầu của Tổ quốc.

Tại buổi lễ khai trương chi nhánh tại Điện Biên, ông Hồ Huy, CTHĐQT/Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Mai Linh cho biết, việc hoàn thiện mạng lưới phủ khắp 63 tỉnh thành và các đảo lớn, các vùng địa đầu của Tổ Quốc là một dấu ấn quan trọng của Tập đoàn Mai Linh qua 25 năm hoạt động và phát triển, khẳng định vai trò dẫn đầu của Mai Linh trong ngành vận tải taxi.

Chủ tịch HĐQT/Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn Mai Linh, ông Hồ Huy phát biểu tại buổi lễ.

Với lợi thế có mạng lưới trải dài trên cả nước và cả những vùng huyện đảo, Mai Linh có thêm nhiều điều kiện để phục vụ khách hàng tốt hơn. Khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ đồng bộ của Mai Linh trên cả nước, với số lượng taxi được kết nối nhiều nhất, vận hành tốt nhất. Đi cùng taxi, hoạt động xe ôm công nghệ của Mai Linh cũng phủ khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước.

Chủ tịch HĐQT Hồ Huy khẳng định, Tập đoàn Mai Linh khai trương tại 63 tỉnh thành với tinh thần Mai Linh đi đến đâu sẽ mang đến nơi đó chất lượng dịch vụ tốt nhất. Tại Điện Biên, một địa phương có lịch sử hào hùng với chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu chấn động địa cầu, các lái xe Mai Linh sẽ là những người phát huy những truyền thống tốt đẹp của người lính Cụ Hồ trong công việc của mình. Các lái xe  Mai Linh sẽ là người lái xe an toàn nhất, trung thực nhất, phục vụ tận tình nhất.

Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh, ông Hồ Huy và Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (Liên Việt PostBank) đại diện là ông Nguyễn Đình Thắng cam kết trở thành đối tác chiến lược của nhau, cùng hỗ trợ phát triển các dịch vụ.

Mai Linh cũng phát huy tinh thần  “buôn có bạn, bán có phường” với tất cả những doanh nghiệp khác đang kinh doanh tại địa phương. Dịch vụ Mai Linh luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp cùng ngành khác tại địa phương, tuyệt đối tuân thủ pháp luật để cùng xây dựng, và phát triển hệ thống giao thông địa phương.

Cũng tại khai trương, Tập đoàn Mai Linh, đại diện là ông Hồ Huy - Chủ tịch HĐQT và Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (Liên Việt PostBank) – đại diện là ông Nguyễn Đình Thắng, Chủ tịch HĐQT đã cam kết trở thành đối tác chiến lược của nhau, cùng hỗ trợ phát triển các dịch vụ.

Taxi Mai Linh trên đường phố TP. Điện Biên

Sau buổi lễ khai trương, Ban Lãnh đạo và toàn thể CBCNV Tập đoàn Mai Linh đã đến dâng hương tại Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ; dâng hương và viếng di tích Điện Biên Phủ tại đồi A1. Cũng tại địa điểm này, cách đây 15 năm,  vào ngày 7/5/2004 Mai Linh cũng đã tổ chức cho 500 chiến sỹ Điện Biên và người thân về thăm lại chiến trường xưa nhân kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2004). Đây là hoạt động tri ân, uống nước nhớ nguồn nhằm giữ gìn văn hoá, giáo dục các thế hệ Mai Linh biết ơn những người đã hy sinh vì Tổ Quốc Việt Nam.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055