Khai mạc Giải bóng chuyền các đội mạnh phía Nam năm 2022

Thứ hai, 25 Tháng 4, 2022 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Tối 23/4, hòa trong không khí vui tươi và sôi nổi của cả nước đang hướng về các ngày lễ trọng đại của cả nước, Tập đoàn Mai Linh cùng Liên đoàn bóng chuyền TP. HCM (HVF) khai mạc Giải bóng chuyền các đội mạnh phía Nam năm 2022.

Ông Lã Quốc Khánh - Chủ tịch Liên đoàn Bóng chuyền TP. HCM trao hoa cho ông Hồ Anh Dương Tổng Giám đốc Kinh doanh Taxi Mai Linh đơn vị đồng hành cùng giải đấu.

Trước thềm chào mừng các các ngày lễ lớn: Kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022), Quốc tế Lao động 1/5, tiến tới 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022) và đón chào Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 - SEAGAME 31 tại Việt Nam, Tập đoàn Mai Linh phối hợp cùng HVF tổ chức giải bóng chuyền các đội mạnh phía Nam năm 2022.

Đến dự lễ khai mạc có lãnh đạo Văn hóa và Thể thao, lãnh đạo Phòng Công tác Đảng và Công tác Chính trị, Công an TP.HCM, lãnh đạo Sở Văn hóa và Du lịch, Trung tâm Huấn luyện thể thao các tỉnh khu vực cùng các đơn vị tài trợ.

Ông Hồ Anh Dương - Tổng Giám đốc Kinh doanh Taxi Mai Linh trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội tuyển.

Giải đấu có sự tham gia của 6 CLB bóng chuyền nam, gồm: Bình Dương, TP. HCM, Công An TP. HCM, Long An, Vĩnh Long và Trà Vinh. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 23/4 đến ngày 29/4 tại tại NTĐ Rạch Miễu, Phú Nhuận, TP. HCM.

Ông Lã Quốc Khánh (Chủ tịch Liên đoàn Bóng chuyền TP. HCM, Trưởng ban tổ chức giải) cho biết: “Giải đấu là cơ hội giúp các đội tuyển bóng chuyền nam hàng đầu khu vực phía Nam cọ xát, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao trình độ chuẩn bị cho cuộc đấu giải vô địch và Cúp Quốc Gia hằng năm”.

Giải đấu thu hút người hâm mộ bóng chuyền đến cổ vũ.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu bóng chuyền nam giữa đội Công an TP. HCM và TP. HCM; Long An và Vĩnh Long. Trận thi đấu diễn ra kịch tính, hấp dẫn với sự cổ vũ, động viên nhiệt tình của đông đảo cổ động viên tại TP. HCM và các khu vực. Trước đó, trên sân đã diễn ra trận đấu giữa Bình Dương và Bến Tre; Trẻ TP. HCM và Đại học Nông Lâm. Kết quả,  Bình Dương và Bến Tre giành chiến thắng trước đội bạn với tỷ số 3 - 0; Trẻ TP. HCM và Đại học Nông với tỷ số 0 - 2 (giao hữu mở màn). Lịch thi đấu và kết quả của các đội sẽ được cập nhật hằng ngày trên fanpage của HVF.

Ban Tổ chức cho biết, các trận đấu sẽ được mở cửa tự do cho người hâm mộ vào xem tại NTĐ Rạch Miễu, Phú Nhuận, TP. HCM, đồng thời phát sóng trực tiếp trên fanpage của HVF.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055