Khách hàng viết thư cảm ơn lái xe Mai Linh Ninh Bình vì đã có những hành động đẹp

Thứ sáu, 11 Tháng 10, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 4/10, một khách hàng có tên là Nguyễn Việt Phương đã gửi đến Mai Linh Ninh Bình một lá thư cảm ơn lái xe Hoàng Minh Thái vì đã có những hành động đẹp chạm đến trái tim của mọi người.

Với những câu chữ mộc mạc nhưng đầy sự trân trọng, lá thư của khách hàng gửi đến lái xe Thái có nội dung như sau:

“Tôi là Nguyễn Việt Phương, hôm nay tôi viết là thư này để bày tỏ sự trân trọng và gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Mai Linh Ninh Bình.

Đặc biệt là gửi cảm ơn chân thành đến anh lái xe Hoàng Minh Thái.

Vào ngày 4/10/2019, bạn tôi trong lúc tham gia giao thông có bị va quyệt giữa xe máy và ô tô ở đoạn đường Trần Hưng Đạo (gần khách sạn Hoa Lư). Sau khi xảy ra tai nạn, anh Thái gặp sự việc và đã nhanh chóng giúp đỡ gia đình tôi và người bị tai nạn rất nhiệt tình, và anh đã dùng chính xe của mình đưa các nạn nhân vào bệnh viện để cấp cứu.

Không chỉ dừng lại ở đó, sau khi vào viện chúng tôi có để quên một chiếc điện thoại iPhone trên xe của anh Thái. Anh đã gọi điện và báo cho chúng tôi đến công ty Mai Linh Ninh Bình để làm thủ tục nhận lại.

Thay mặt người bị nạn và gia đình, tôi xin trân thành cảm ơn quý công ty Mai Linh và anh Thái (lái xe)”.

Trước hành động ấm áp tình người của lái xe Hoàng Minh Thái, sau khi nhận được thông tin sự việc, ban lãnh đạo Mai Linh Ninh Bình đã khen thưởng khích lệ lái xe trên toàn hệ thống.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055