KHẮC SÂU TÌNH NGHĨA ANH EM

Thứ tư, 20 Tháng 5, 2020 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Những kiểu thương không nói thành lời bao giờ, nhưng ta hiểu đó là vì ở trên đời, ta còn có anh, có em chung một dòng máu. Hai anh em Nguyễn Văn Thanh và Nguyễn Văn Long nương tựa vào nhau vượt qua mọi gian nan của cuộc sống khi không may ba mẹ của hai anh qua đời sớm. Một câu chuyện đẹp của tình nghĩa anh em “khi còn anh, còn em, là còn tình thương ở lại”.

Anh Nguyễn Văn Thanh là nhân viên điều hành điểm tiếp thị, anh đã làm việc tại Mai Linh hơn 6 năm, nhận thấy những lợi ích của bảo hiểm mang lại khi anh được Tập đoàn Mai Linh đóng cho gói bảo hiểm nhân thọ miễn phí. Anh Thanh liền mua tặng cho anh trai của mình là Nguyễn Văn Long gói bảo hiểm nhân thọ của Ychi Việt Nam, phòng khi đau ốm bệnh tật, tuổi già vì anh của Thanh không lập gia đình, sống một mình.

Tháng 9/2019 anh Long không may mắc bệnh ung thư gan, anh Thanh hết lòng chăm sóc anh trai và vay mượn khắp nơi để chữa bệnh cho anh với hi vọng “còn nước còn tát”, bởi hai anh em mất ba mẹ từ sớm, nương nhau mà sống.

 

Bà Nguyễn Ngọc Lan Vy - Phó Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh - Phó TGĐ công ty HHi Holding phụ trách QLNNL & Bảo hiểm động viên gia đình anh Nguyễn Văn Thanh cố gắng làm việc và vượt qua mất mát

Trong đại dịch Covid – 19, taxi Mai Linh tạm ngừng kinh doanh đồng nghĩa với việc thu nhập của anh Thanh giảm đi đáng kể, nhưng làm sao có thể bỏ rơi anh trai của mình, thế là anh cố hết sức lo cho anh, đến khi anh Long không vượt qua được căn bệnh hiểm nghèo.

Ngày 19/5/2020 Tập đoàn Mai Linh và đối tác bảo hiểm Ychi Việt Nam đã trao sổ tiết kiệm 70.000.000 đồng cho gia đình anh Nguyễn Văn Thanh là nhân viên điều hành điểm kinh doanh Mai Linh, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có hiệu lực nên quyền lợi được xem xét giải quyết theo Luật bảo hiểm.

Ông Trần Anh Tuấn - Phó Giám đốc YChi phụ trách Đối ngoại và Pháp lý trao sổ tiết kiệm cho gia đình anh Nguyễn Văn Thanh

Ông Trần Anh Tuấn - Phó Giám đốc Ychi Việt Nam phụ trách Đối ngoại và Pháp lý cho biết “Ychi Việt Nam chia sẻ nỗi đau và mất mát với gia đình anh Thanh, và chúng tôi luôn làm hết sức mình để đảm bảo các quyền lợi cho CNVN Mai Linh khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, đó là tránh nhiệm của người làm bảo hiểm và chúng tôi luôn cố gắng hoàn thành thủ tục nhanh nhất để chia sẻ một phần khó khăn với gia đình anh Thanh”.

Lúc bình thường, không ai nghĩ đến sẽ mua một gói bảo hiểm nhân thọ cho gia đình, nhưng việc tham gia bảo hiểm nhân thọ sẽ giúp chúng ta yên tâm hơn trong cuộc sống.

Không ai biết những rủi ro sẽ đến với gia đình bạn khi nào, việc tham gia bảo hiểm giống như đi trên cầu thang có tay vịn, sẽ giúp bạn yên tâm vững bước hơn, và không may khi bạn lâm vào gian nguy thì ít ra cũng có một điểm tựa để bạn đứng lên.

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055