Em bé 235 chào đời trên taxi Mai Linh màu xanh cuộc sống

Thứ ba, 30 Tháng 3, 2021 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng ngày 30/3/2021 gia đình Mai Linh vô cùng hạnh phúc khi được đón mừng một em bé chào đời trên taxi Mai Linh Đà Nẵng
Cụ thể, Vào lúc 9 giờ sáng ngày 30/3, lái xe Đinh Văn Tùng (MSNV 011072) nhận cuộc gọi từ tổng đài tới số 36 Lê Trọng Tấn để đón một sản phụ đến Bệnh viện Đa khoa Cẩm Lệ sinh con. Taxi di chuyển được một đoạn, thì sản phụ chuyển dạ chảy nước ối, miệng kêu đau liên tục, biết không thể kịp nên lái xe Tùng liền tấp xe vào lề đường cùng chị gái sản phụ hỗ trợ sinh con. 
Sau những giây phút căng thẳng, một thiên thần nhỏ là bé trai đã cất tiếng khóc chào đời trong niềm xúc động của người mẹ trẻ. Sau khi choàng khăn ấm cho em bé, anh Tùng cẩn thận chở mẹ con sản phụ về bệnh viện gần nhất để các y bác sĩ kịp thời cắt dây rốn và chăm sóc sức khỏe cho hai mẹ con sản phụ. 

Các bác sĩ chăm sóc cho mẹ con sản phụ

Lái xe Tùng chia sẻ, Tôi đã cố lái xe thật cẩn thận, không để xe dằn sốc sợ ảnh hưởng đến sản phụ và em bé. Hơn 10 năm chạy xe taxi Mai Linh, tôi chở rất nhiều sản phụ đi sinh, nhưng đây là lần đầu tiên có trường hợp chuyển dạ ngay trên xe của mình. Thật may mắn khi chị ấy đã vượt cạn thành công


Lái xe Đinh Văn Tùng- Người lái xe nhân hậu

Đến thời điểm hiện tại, đã có 4 bé chào đời trên taxi Mai Linh Đà Nẵng và 235 em bé được sinh ra trên những chiếc xe màu xanh Mai Linh trên cả nước. Để kịp thời và tự tin hỗ trợ các sản phụ vượt cạn thành công trên các chuyến xe, lái xe của Mai Linh đều được đào tạo các lớp sơ cấp cứu y tế, cũng như trang bị một tinh thần tương thân tương ái, sẵn sàng giúp đỡ hỗ trợ cộng đồng trong mọi tình huống.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055