ĐÓN LỄ 30/4 MAI LINH ĐẦU TƯ LỚN VỚI 200 XE MỚI

Thứ ba, 18 Tháng 4, 2023 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Dự đoán nhu cầu đi lại của hành khách gia tăng vào các dịp lễ 30/4, 1/5 và giỗ Tổ vua Hùng, Tập đoàn Mai Linh “chơi lớn” với 200 xe taxi đã cập bến và chính thức lên ca, sẵn sàng tư thế “xế xịn đón đưa hành khách”.

Tại nhiều cơ quan, công ty, xí nghiệp trên cả nước, người lao động đã nhận được thông báo nghỉ lễ kéo dài 05 ngày, từ ngày 29/04 (thứ 7) đến hết ngày 03/05 (thứ Tư). Với số ngày nghỉ liên tục này, nhu cầu đi lại của người dân được dự đoán sẽ tăng cao trên phạm vi toàn quốc, nhất là những chuyến xe đường dài nối liền các tuyến du lịch. Cùng hành khách đón lễ thật hoành tráng, taxi Mai Linh đã đầu tư mới 200 xe đời 2023 để mang lại những trải nghiệm êm ái nhất trên mỗi chặng đường.

ĐÓN LỄ 30/4 MAI LINH ĐẦU TƯ LỚN VỚI 200 XE MỚI

Trong tháng 3/2023, tại Vùng 1, các đơn vị đã đẩy mạnh đầu tư xe, phục vụ cho kỳ nghỉ lễ sắp tới. Mai Linh Hà Nội dẫn đầu với 20 xe lăn bánh. Mai Linh Thủ Đô, Mai Linh Bắc Ninh lần lượt bổ sung 15 xe và 10 xe vào kinh doanh…

Trong khi đó, Mai Linh Đồng Nai đã đầu tư 12 chiếc Hyundai Grand i10 đời mới để phục vụ khách hàng di chuyển tại khu vực Đồng Nai & các tỉnh lân cận. Chọn Grand Huyndai I10 với đặc thù thiết kế nhỏ gọn vì Mai Linh Đồng Nai thấu hiểu thói quen di chuyển của hành khách cũng như đặc thù đô thị đông đúc trên địa bàn.

“Người anh em” Mai Linh Bình Thuận – Phan Thiết sở hữu cung đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam cũng đã mạnh tay đầu tư 12 xe Huyndai Grand I10 Sedan đời mới nhất 2023. Mai Linh luôn có mặt 24/7 tại sân bay, resort và các khu du lịch nổi tiếng của Bình Thuận, hứa hẹn hàng triệu lượt du khách đến với “thiên đường du lịch” này sẽ được phục vụ những chuyến taxi Mai Linh chuẩn xịn.

ĐÓN LỄ 30/4 MAI LINH ĐẦU TƯ LỚN VỚI 200 XE MỚI

“Từ miền Nam anh ngược ra Bắc”, dừng lại ở xứ địa linh nhân kiệt Thanh - Nghệ - Tĩnh vốn là trung tâm du lịch văn hoá tâm linh và nghỉ dưỡng của khu vực Bắc Trung bộ. Chỉ tính riêng Mai Linh Thanh Hoá và Hà Tĩnh, đầu tháng 04/2023 đã có 40 Toyota Vios dán tem lên hộp đèn, chính thức lăn bánh. Toyota Vios hiện là dòng xe có giá đắt nhất phân khúc, với nội thất rộng rãi, khoang hành lý lớn và an toàn đạt chuẩn 5 sao ASEAN NCAP.

ĐÓN LỄ 30/4 MAI LINH ĐẦU TƯ LỚN VỚI 200 XE MỚI

Trải khắp 66 đơn vị Mai Linh trên toàn quốc, số xe mới cập bến liên tục tăng, con số thống kê thay đổi mỗi ngày khiến không khí chuẩn bị “Chạy đón lễ” của Mai Linh trở nên rất khẩn trương. Ngoài 200 xe taxi do Mai Linh đầu tư mua mới, các chủ xe nhàn rỗi trên toàn quốc cũng tin tưởng, tiếp tục tìm đến Mai Linh để hợp tác kinh doanh. Tại Tây Ninh, Nha Trang, Ninh Bình… và những địa điểm đông đúc khách du lịch, tổng số xe hợp tác kinh doanh mới ký cũng đạt con số lên đến 200 xe.

Việc đầu tư và không ngừng kêu gọi hợp tác đã minh chứng khách hàng đặt niềm tin tuyệt đối với taxi truyền thống nói chung và Mai Linh nói riêng. Với một chiếc GreenCard hoặc một chiếc app Taxi Mai Linh có tích hợp cổng thanh toán Mpass, khách hàng của Mai Linh có thể dễ dàng thanh toán cước taxi, dù có mặt ở bất cứ tỉnh thành nào trên toàn quốc. Xe taxi, xe đường dài và tàu cao tốc của Mai Linh sẽ luôn là những người bạn đường thân thiết mỗi khi hành khách cần di chuyển, nhất là trong dịp lễ 30/4 cận kề này.

ĐÓN LỄ 30/4 MAI LINH ĐẦU TƯ LỚN VỚI 200 XE MỚI

Trong nửa cuối năm 2023, Tập đoàn Mai Linh vẫn sẽ tiếp tục đầu tư thêm nhiều xe để phục vụ nhu cầu di chuyển của khách hàng trên toàn quốc. Ngoài đầu tư xe mới, Tập đoàn cũng đã tổ chức liên tục các chương trình đào tạo lái xe, kiểm soát theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 39001:2012 nhằm đảm bảo tiêu chí kinh doanh an toàn, chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.

Để đặt xe, quý khách vui lòng bấm gọi 1055 – Tổng đài gọi xe taxi Mai Linh trên toàn quốc. Tổng đài 1055 vận hành liên tục 24/7 kể cả các ngày lễ, tết. Chỉ cần bấm gọi 1055, quý khách hàng sẽ được tổng đài viên hỗ trợ nhanh nhất.

Chúng tôi hy vọng với sự nỗ lực kể trên có thể đáp ứng được nhu cầu di chuyển cũng như đảm bảo quý khách hàng có được sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Chúc quý khách hàng có một kỳ nghỉ lễ tuyệt vời và hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu.

Mai Linh – Khách hàng là tất cả!

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055