ĐI MAI LINH ĐƯỜNG XA GIÁ TIẾT KIỆM LÊN ĐẾN 60%

Thứ bảy, 13 Tháng 6, 2020 | Cập nhật bởi : | Danh mục : Tin tức

Xuất phát từ nhu cầu và lợi ích của khách hàng, taxi Mai Linh luôn mang đến những chính sách giá ưu đãi nhất, áp dụng khắp 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo, để khách hàng không phải đắn đo về chi tiêu mỗi khi chọn taxi cho một hành trình dài, an toàn và chủ động

 

Với những chuyến công tác bất ngờ, những chuyến du lịch ngẫu hứng cùng bạn bè hoặc gia đình; bạn không kịp sắp xếp phương tiện, càng ngán ngại mua vé xe khách tại bến thì taxi Mai Linh sẽ là lựa chọn đáp ứng được mọi yêu cầu nhanh, tiện, thoải mái.

Đặc biệt với mục đích thăm khám chữa bệnh từ tuyến huyện lên tỉnh/thành phố thì taxi sẽ là lựa chọn tối ưu giúp khách hàng có điều kiện nghỉ ngơi, chủ động thời gian, tiết kiệm chi phí.

Không cần loay hoay gọi thuê xe hợp đồng, tra cứu giờ xuất bến của các chuyến xe liên tỉnh bạn chỉ cần nhớ và gọi duy nhất một tổng đài Mai Linh 1055 để nhận báo giá. Ngay sau đó taxi Mai Linh sẽ đến đón tận nhà với lái xe thân thiện, phục vụ nhiệt tình giúp bạn sắp xếp hành lý. Lái xe của Mai Linh luôn được sát hạch gắt gao về nghiệp vụ, đào tạo bài bản về thái độ phục vụ và giàu kinh nghiệm đường xa. Những khởi đầu nhanh và chuyên nghiệp như thế sẽ giúp hành trình của bạn trở nên thoải mái và thuận lợi hơn.

 

Chính sách giá đường xa của Mai Linh được linh hoạt thay đổi cho phù hợp từng nhu cầu, từng quãng đường, từng địa bàn khác nhau. Nhân viên tổng đài sẽ tư vấn cả quãng đường sao để tiết kiệm nhất với khách hàng.

  • Khách đi 2 chiều sẽ tiết kiệm được đến 60% cước chiều về
  • Khách đi 1 chiều vẫn tiết kiệm được đến 30% trên tổng số cước
  • Giá cho thời gian taxi chờ khách cũng được tính sao cho phù hợp với lịch trình của từng khách
  • Đặt xe nhanh gọn, thanh toán dễ dàng với đa phương thức: tiền mặt, thẻ ngân hàng, thẻ taxi Mai Linh, voucher Mai Linh, QR code trong điện thoại, ví điện tử…

Những chuyến đi xa và bất ngờ sẽ không còn bị động nếu bạn gọi 1055

Mai Linh sẵn sàng phục vụ với tinh thần Khách hàng là tất cả!

 

 

Đào Thị Quyên26/01/2021

Hi Admin, hiện tại ở Hải Dương có áp dụng được Mai Linh đường dài với các cuốc xe đi Hà Nội/ Vĩnh Yên/ Bắc Ninh không?

Mộng Thuý 17/12/2022

Chị muốn thuê xe đi từ tphcm đi cửa khẩu Mộc bài sáng 18/12/22

Ngô Văn Khánh16/03/2023

Từ đơn dương lên đà lạt nhiêu tiền hướng 1 chiều

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055