Đà Nẵng: Du khách người Nhật nhận lại 932 ngàn yên từ lái xe taxi Mai Linh

Chủ nhật, 28 Tháng 4, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Theo đó, chủ nhân của tài sản lớn nói trên là 2 du khách người Nhật Chiho Oyama và Kawamoto Kohei. Hai du khách đã nhận lại tài sản vào lúc 18g30 ngày 27/4.

Trước đó, lái xe taxi Mai Linh là anh Nguyễn Anh Tuấn (MSNV: 011284, Mã tài: DG523) nhận chở cuốc khách người Nhật từ giao lộ Hoàng Kế Viêm - An Thượng 2  (quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng) về trả khách tại ngã ba Nguyễn Văn Thoại - Thủ Khoa Huân (quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) vào 16g30 ngày 27/4. Sau khi xuống xe, dù đã được nhắc nhở kiểm tra hành lý, nhưng hai hành khách đã đánh rơi chiếc ví trên xe. Sau khi di chuyển một đoạn, lái xe Tuấn nhận thấy có đồ vật rơi ở ghế sau nên anh nhanh chóng đem tài sản về công ty.

Tổng số tài sản được trao trả cho chủ nhân

Lái xe trả lại tài sản cho du khách

Tổng tài sản bao gồm: 932.000 yên Nhật (ước tính khoảng gần 200 triệu đồng ) cùng rất nhiều loại thẻ tín dụng khác mang tên Chiho Oyama và Kawamoto Kohei.

Nhận lại được tài sản của mình, 2 du khách người Nhật rất vui mừng và cảm ơn anh tài xế taxi tốt bụng. Anh Nguyễn Anh Tuấn cũng cho biết, khi làm việc ở Mai Linh tôi luôn tâm niệm việc trả lại tài sản không tham của rơi là nét đẹp văn hoá của công ty vì thế tôi và nhiều anh em lái xe khác phải tiếp nối và phát huy giá trị tốt đẹp đó trong mắt khách hàng.

Trong 25 năm xây dựng và trưởng thành, bên cạnh việc kinh doanh thì hàng trăm lái xe của Mai Linh đã tham gia tích cực vào công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc, liên tục bắt cướp, trả lại đồ cho hành khách và đã hỗ trợ đắc lực cho lực lượng công an trong phòng chống tội phạm đây là truyền thống tốt đẹp thể hiện nét đẹp văn hóa doanh nghiệp của một tập đoàn kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách bằng taxi hàng đầu Việt Nam.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055