CHƯƠNG TRÌNH MÃ GIỚI THIỆU XE CÔNG NGHỆ - MAI LINH XE THÔNG MINH 

Thứ bảy, 25 Tháng 4, 2020 | Cập nhật bởi : | Danh mục : Tin tức

CHƯƠNG TRÌNH MÃ GIỚI THIỆU XE CÔNG NGHỆ - MAI LINH XE THÔNG MINH 

Mai Linh Xe Thông Minh  là một sản phẩm xe công nghệ hoàn toàn mới của Tập đoàn Mai Linh dành cho đối tác kinh doanh vận chuyển hành khách bằng xe 4 chỗ, 7 chỗ. 

Chương trình Mã Giới Thiệu được triển khai nhằm khuyến khích nhiều người tham gia chia sẻ thông tin về sản phẩm xe công nghệ mới Mai Linh Xe Thông Minh để bạn bè có xe nhà rỗi đăng ký trở thành đối tác. Người giới thiệu có thể nhận được giải thưởng lên đến 5,500,000 VND/đối tác mới, sau khi giới thiệu thành công và đáp ứng đủ các điều kiện đặt ra của từng mốc giải thưởng

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH LÀ AI?

  • Áp dụng cho tất cả đối tác mới đăng ký tham gia Xe Thông Minh, CBCNV và tài xế của Tập Đoàn Mai Linh tại 4 tỉnh thành (TP.HCM, Hà Nội, Quảng Ninh và Cần Thơ).
  • Không áp dụng với lãnh đạo cấp phòng ban trở lên và nhân sự DMO của Tập Đoàn Mai Linh

Với riêng CBCNV của Tập Đoàn Mai Linh, việc tham gia Mã Giới Thiệu không chỉ là cơ hội nhận thưởng tăng thu nhập mà còn là tinh thần trách nhiệm đối với thương hiệu của tập đoàn. Với uy tín và tác phong chuyên nghiệp từ chính CBCNV của Mai Linh, việc giới thiệu, thuyết phục đối tác mới gia nhập Mai Linh sẽ thuận lợi hơn. Bước đầu tạo niềm tin cho đối tác mới. 

Hiện tại, hệ sinh thái Mai Linh đã và đang phủ sóng trên toàn quốc, nếu mạng lưới Xe Thông Minh được phát triển lớn mạnh thành một cộng đồng thì thương hiệu Mai Linh sẽ làm chủ cả loại hình taxi truyền thông lẫn công nghệ. Hoạt động đúng với phương châm phục vụ “An toàn – Tiện lợi – Mọi lúc – Mọi nơi”. Ngoài ra, nền tản công nghệ còn giúp Mai Linh thu hút thêm nhiều khách hàng trẻ, năng động hiện chỉ là khách hàng tiềm năng của taxi truyền thống. Khi CBCNV tích cực giới thiệu, kết nối đối tác đến với Mai Linh Xe Thông Minh là đang trực tiếp góp phần nâng cao lợi nhuận cho tập đoàn, tăng doanh thu cho chính mình. 

Vì niềm tự hào thương hiệu Mai Linh, vì lộ trình công nghệ hoá taxi, vì thu nhập của bản thân – Là CBCNV Mai Linh; bạn nên tiên phong tham gia chương trình Mã Giới Thiệu. 

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

CÁCH THỨC NHẬN THƯỞNG: Sau khi đạt đủ điều kiện để nhận thưởng, Đối tác của Xe Thông Minh sẽ nhận chuyển khoản vào tài khoản ví. CBCNV của Mai Linh sẽ nhận chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng

CÁCH THỨC THAM GIA: 

Cách thức triển khai: 

  • Đối Tác sau khi đăng ký sẽ được cấp Mã Giới Thiệu để gửi cho bạn bè 
  • CBCNV của Tập Đoàn Mai Linh dùng mã số nhân viên làm Mã Giới Thiệu

Link tìm hiểu thêm về Xe Thông Minh và Mã Giới Thiệu: 

https://driver.mailinh.vn/assets/images/code-commission.pdf 

Phạm Ngô Lương07/05/2020

Tôi muốn đăng ký chạy Hoà Bình Xanh

nguyenvan vinh07/05/2020

Tôi muốn đăng ký chạy hoà bình xanh

Phan thanh nhàn12/05/2020

Tôi muốn có mã giới thiệu để đk cho bạn. Tôi đã đk xe mình rồi. Nhờ jup cho .tks.

Nguyễn minh bảo 17/05/2020

Sđt 0901488791

Lưu tiến túc19/05/2020

Đăng ký chay xe mailinh driver car

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055