CHÚC MỪNG SINH NHẬT TẬP ĐOÀN MAI LINH 12/7/2021

Thứ hai, 12 Tháng 7, 2021 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 12/7/2021 đánh dấu chặng đường ba thập kỷ hình thành và phát triển của Tập đoàn Mai Linh.

Từ một công ty nhỏ hoạt động trong lĩnh vực xe cho thuê với tài sản ban đầu 300 triệu động gồm hai đầu xe và 25 lao động tại ki ốt 10m2 số 46 đường Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh. Mai Linh đã phát triển thành tập đoàn vận tải lớn mạnh hàng đầu Việt Nam với mạng lưới đơn vị, chi nhánh phủ khắp 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo, gần 30.000 cán bộ nhân viên và hơn 17.000 đầu phương tiện. Thương hiệu Mai Linh với màu xanh đặc trưng - màu xanh cuộc sống - màu xanh an toàn giao thông đã trở nên thân thuộc, gần gũi không chỉ với người tiêu dùng trong nước mà cả với du khách nước ngoài.

Trụ sở là ki ốt 10m2 số 46 đường Nguyễn Huệ, TP.HCM, Mai Linh ngày đầu thành lập

Phát biểu trong ngày kỷ niệm thành lập, ông Hồ Huy - Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Tập đoàn chia sẻ: “Tôi xin gửi tới cái “tình” của những người gắn bó với Mai Linh trong đại dịch lần này. Thách thức vẫn còn nhiều và lúc này là lúc tinh thần đoàn kết, xung trận của 30 ngàn CBNV cùng đồng lòng, tập trung cho mục tiêu giữ vững an toàn về người, phương tiện và sẵn sàng để kinh doanh khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát. Và tôi tin Mai Linh sẽ chiến thắng. Tôi mong tất cả cán bộ nhân viên, gia đình, khách hàng Mai Linh chúng ta vượt qua được đại dịch một cách an toàn, phục hồi lại cuộc sống bình thường mới của gia đình, khách hàng và mỗi cán bộ nhân viên Mai Linh”.

Chủ tịch Hồ Huy phát biểu trong ngày kỷ niệm hình thành và phát triển của Tập đoàn Mai Linh 12/7/2021

Ông Hồ Anh Dương – TGĐ Kinh doanh Mai Linh taxi – Trưởng ban kinh doanh chia sẻ: Là thế hệ trẻ được chứng kiến sự hình thành của Mai Linh trải dài khắp đất nước đối với tôi là sự tự hào, và quyết tâm kiến tạo góp phần vào trang sử của Mai Linh. Với vai trò một người được Chủ Tịch & BLĐ tin tưởng giao nhiệm vụ dẫn dắt chèo lái con thuyền Mai Linh ngành kinh doanh taxi. Tôi hiểu rằng lúc này tôi không thể do dự, và chỉ có một con đường kiên định vượt qua trở ngại, thách thức, và hướng đến mục tiêu chung là ổn định được tập thể, tinh thần, đảm bảo đời sống tối thiểu cho nhân viên, lái xe qua giai đoạn khó khăn này.

Ông Hồ Anh Dương – TGĐ Kinh doanh Mai Linh taxi – Trưởng ban kinh doanh

Trước mắt sẽ còn nhiều chông gai trước làn sóng đại dịch Covid – 19 lần thứ 4, nhưng bằng sự đoàn kết, đồng lòng của toàn thể cán bộ nhân viên với niềm tin mãnh liệt, tinh thần chiến binh, chúng ta sẵn sàng đương đầu với thách thức và nắm bắt vận hội để chiến thắng.

Taxi Mai Linh hiện diện tại 63 tỉnh thành và 4 Huyện đảo

 

CHUNG MỘT NIỀM TIN!

Sáng tác: Quang Đoàn – Mai Linh Huế

 

Chúng tôi chung một gia đình Mai Linh

Chung lòng, chung sức, chung tình

Chung niềm khát vọng, Mai Linh dẫn đầu

Chúng tôi chung một chuyến tầu

Cùng chung chí hướng đậm sâu, trung thành

Khởi nghiệp - phát triển - đồng hành

Chung vai xây dựng màu xanh ân tình

Cám ơn thương hiệu Mai Linh

Đã luôn ghi nhận, tôn vinh tấm lòng

Vượt qua thách thức, cầu mong

Một hệ sinh thái, sáng trong, vững bền!

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055