CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN MAI LINH VỀ THĂM THẦY CÔ NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Thứ hai, 21 Tháng 11, 2022 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 20/11 hàng năm luôn là một trong những dịp để các thế hệ học trò thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các thầy cô đã dạy dỗ, trang bị kiến thức, hành trang giúp chúng ta bước vào đời.

Vừa qua, ông Hồ Huy - Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh cùng các Cán bộ Nhân viên Mai Linh Thanh Hóa đã đến nhà thăm hỏi và tặng quà tri ân cho quý thầy cô về hưu của Trường Tiểu học & THCS Quảng Thọ (Thanh Hóa).

Chủ tịch Hồ Huy cùng CBNV Mai Linh Thanh Hóa đến thăm và chúc mừng

cô giáo Phạm Thị Chuông.

Chủ tịch Hồ Huy cùng CBNV Mai Linh Thanh Hóa đến thăm và chúc mừng

thầy giáo Lê Ngọc Giao.

Chủ tịch Hồ Huy cùng CBNV Mai Linh Thanh Hóa đến thăm và chúc mừng

thầy giáo Lê Trọng Vượng.

Ông Hồ Huy từng là cựu học sinh tại trường Tiểu học & THCS Quảng Thọ. Nhân dịp về thăm này, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh gửi lời hỏi thăm sức khỏe, tặng quà cũng như bày tỏ lòng biết ơn của mình đến các thầy cô giáo đã về hưu. Họ là những nhà giáo ưu tú, đã dạy dỗ biết bao thế hệ học trò tại đất xứ Thanh trở thành những người thành đạt và đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Nhân dịp Kỷ niệm 40 ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), thay mặt Tập đoàn Mai Linh - Chủ tịch Hồ Huy trân trọng kính chúc quý thầy cô đang “chèo thuyền đưa khách tới bến tương lai”, những người hoạt động giáo dục... sức khỏe dồi dào và thành công hơn nữa trên con đường gieo chữ, dạy nghề của mình.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055