CHI TRẢ QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ CHO LÁI XE MAI LINH TỬ NẠN

Thứ tư, 22 Tháng 3, 2023 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 21/03, đại diện Tập đoàn Mai Linh và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam chi trả số tiền 50 triệu đồng cho người nhà anh Huỳnh Hùng Phương  - lái xe Mai Linh TP HCM qua đời vì đột quỵ.

Đại diện Tập đoàn Mai Linh và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam chi trả số tiền 50 triệu đồng cho bà Huỳnh Thị Thu Sương - thân nhân của lái xe.

Buổi làm việc có sự tham dự của ông Võ Quốc Hùng - Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Mai Linh, ông Phạm Minh Sương - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn phụ trách Vận tải, ông Lê Thanh Thuận - Quản lý Kinh doanh Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam khu vực TP. HCM và bà Huỳnh Thị Thu Sương - em gái của lái xe Huỳnh Hùng Phương.

Ông Võ Quốc Hùng - Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Mai Linh chia sẻ.

Ông Lê Thanh Thuận - Quản lý Kinh doanh Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam khu vực TP. HCM tại buổi làm việc.

Được biết, lái xe Huỳnh Hùng Phương (Mã số nhân viên: 003907, Đội xe Phan Xích Long) gia nhập Tập đoàn Mai Linh vào năm 2004. Anh tham gia bảo hiểm nhân thọ với mức phí 3.000.000 đồng/năm kể từ khoảng tháng 10/2017 vì thấy được những lợi ích của bảo hiểm nhân thọ là bảo vệ những bất trắc rủi ro có thể gặp phải trong cuộc sống.

Suốt gần 20 năm gắn bó với Tập đoàn Mai Linh, lái xe Huỳnh Hùng Phương là một lái xe ưu tú, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, doanh thu ổn định, được anh em đồng nghiệp và cấp trên tại Đội quý mến.

Vào khoảng tháng 12/2022, lái xe Huỳnh Hùng Phương không may qua đời vì đột quỵ. Được biết, lái xe Phương sinh ra trong gia đình có 6 anh em (3 trai, 3 gái) đều là Phật tử, anh là con thứ tư. Với số tiền 50 triệu đồng nhận được từ bảo hiểm nhân thọ, em gái lái xe Phương - bà Thu Sương cho biết sẽ sử dụng để lo hậu sự và trang trải một phần kinh phí cho gia đình trong lúc khó khăn.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055