Chào mừng thiên thần nhỏ 248 ra đời trên xe taxi Mai Linh

Chủ nhật, 22 Tháng 8, 2021 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

“GIÚP NGƯỜI LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA BẢN THÂN MÌNH”

 Ngày 18/8/2021, lái xe Vũ Trí Thịnh - MSNV 016653, hiện đang công tác tại Mai Linh Tp. Hồ Chí Minh đã giúp đỡ một sản phụ sinh em bé thành công trên xe taxi Mai Linh.

Lái xe Vũ Trí Thịnh - Taxi Mai Linh Tp Hồ Chí Minh

Rạng sáng khoảng 4 giờ 30 phút, lái xe Thịnh có nhận đón khách qua app Taxi Mai Linh tại đường Bình Thành, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân để đi bệnh viện sinh em bé. Lái xe Thịnh kể lại “Mình chạy được một khúc thì sản phụ kêu là em đau quá, chắc sắp sinh, em bé ra 1 chút rồi anh taxi ơi. Mình thấy vậy thì tấp xe lại vô đường để giúp sản phụ sinh luôn chứ cố chạy nữa thì nguy hiểm quá. Xe dừng lại, mình lấy khăn để chuẩn bị che chắn thì sản phụ kêu em sinh luôn rồi. Lúc đó mình đưa khăn ra đỡ em bé luôn”. Sau đó lái xe Thịnh nhanh chóng đưa mẹ con sản phụ đến nhà bảo sinh Thiên Hậu, quận Bình Tân để được các y bác sĩ chăm sóc.

 “Giúp người lúc nguy là trách nhiệm của bản thân mình. Tôi thấy mẹ con họ bình an thì bản thân cũng được vui lây”. Lái xe Thịnh chia sẻ.

 Bật mí thêm chút nữa là lái xe Vũ Trí Thịnh đã 2 năm liên tiếp đăng ký vào tham gia chương trình 200 xe Taxi Mai Linh phục vụ người dân trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch covid 19.

Đến nay đã có 248 thiên thần nhỏ được chào đời trên xe taxi Mai Linh trên toàn quốc.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055