CBNV Tập đoàn Mai Linh ủng hộ một cây xanh trồng rừng tại Úc

Thứ ba, 14 Tháng 1, 2020 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Nước Úc vừa trải qua vụ cháy rừng tồi tệ nhất trong lịch sử: 27 người thiệt mạng, 2.000 ngôi nhà bị phá hủy, tàn phá hơn 10 triệu ha rừng, ước tính có khoảng một tỷ động vật chết cháy, 370 triệu tấn khí thải dioxide carbon thải ra môi trường.. Môi trường sống của động vật bị phá hủy. Hàng triệu ha đất bị thiêu đốt, quần thể động vật hoang dã và thảm thực vật ở nhiều nơi trên lãnh thổ Úc đã bị tàn phá nghiêm trọng. Những thông tin, hình ảnh về vụ cháy rừng vừa qua tại Úc được chia sẻ trong buổi lễ tổng kết của Mai Linh “Vui tết Quang Trung” tổ chức vào hai ngày 13 – 14/1/2020 đã gây xúc động mạnh đối với cán bộ nhân viên Tập đoàn Mai Linh.

Ông Hồ Huy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Mai Linh, cho biết: “Những hình ảnh, thước phim về cháy rừng ở Úc xem qua báo chí, tivi làm tôi đau xót. Tôi mang ơn nước Úc vì người thầy đầu tiên, người đã động viên và giúp đỡ tôi khởi nghiệp, dựng nên Mai Linh ngày nay là người Úc.

Hơn nữa, Mai Linh là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận tải, việc mỗi người chung tay – trồng một cây xanh không chỉ giảm thiểu ô nhiễm khí thải, môi trường mà còn thể hiện văn hóa hàm ơn của người Mai Linh, người Việt Nam”.

Tại lễ tổng kết, sau lời phát động của ông Hồ Huy- Chủ Tịch Tập đoàn Mai Linh, CBNV và hàng trăm lái xe đã hưởng ứng quyên góp tại chỗ hơn 22 triệu đồng. Tập đoàn Mai Linh sẽ tiếp tục tổ chức phát động TUẦN LỄ VÀNG để 30 ngàn cán bộ nhân viên trên toàn quốc thể hiện hành động ý nghĩa của mình với mục tiêu “Mỗi CBNV trồng một cây xanh tại Úc”. Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ chuyển cho Đại sự quán Úc tại Việt Nam để chuyển về Úc với nguyện vọng trồng lại rừng tại đảo Kangaroo, nơi nạn cháy gây thiệt hại nhiều nhất.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055