CA SINH THỨ 252 TRÊN XE TAXI MAI LINH

Thứ sáu, 26 Tháng 11, 2021 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

"Mà điều đặc biệt nhất là em bé có chung ngày sinh với mình nữa chứ. Đúng là chuyện trên đời đến là do duyên đã định". Lái xe Nguyễn Văn Kiên chia sẻ.

Khoảng 1h khuya ngày 19/10/2021, lái xe Nguyễn Văn Kiên - TG 559, thuộc Mai Linh Tiền Giang sau khi trả khách tại KCN Long Giang thì có nhận một thông báo từ Apps, yêu cầu đón khách tại Nhà Thờ Ba Giồng - Tân Hiệp.

Lái xe sau khi đến nơi, chờ thêm một chút thì mới thấy khách ra xe là một sản phụ cần đi Bệnh viện sản Tiền Giang để sinh em bé.

Lái xe Nguyễn Văn Kiên và gia đình sản phụ

Lái xe Kiên kể lại: "Thấy chị bước ra là mình biết chị chắc gần sinh rồi, nên cũng cố gắng chạy gấp cho kịp đến bệnh viện. Nhưng đi được khoảng 7 cây số thì nghe sản phụ nói với mẹ và chồng là em bé ló đầu ra rồi. Lúc đó mình hơi lo, cái mình nói để con dừng xe lại rồi phụ cho chị sinh luôn. Xe dừng lại, mình nói chị ráng rặn đi, cũng may chị sinh dễ, bé trai ra đời nặng tới 3kg hơn lận. Sau đó thì mình đánh xe đưa sản phụ tới bệnh viện sản cho các bác sĩ chăm sóc. Do em bé chưa có cắt dây rốn, nên lúc bế chị từ xe taxi ra băng can, mình cứ sợ phải nhắc mọi người coi chừng lọt em bé. Qua hôm sau, mình có gọi hỏi thăm, hai mẹ con đều mạnh khoẻ hết, rồi hẹn mình xuất viện thì tới chở cả nhà về. Mà điều đặc biệt nhất là em bé có chung ngày sinh với mình nữa chứ. Đúng là cái duyên nó đã định".

Chúc mừng thiên thần nhỏ 252 đã chào đời trên xe Taxi Mai Linh. Chúc cho con ăn ngoan chóng lớn, chúc cho lái xe Kiên thật nhiều sức khoẻ để mang lại nhiều hành động đẹp cho đời.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055