Bổ nhiệm Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông Mai Linh

Thứ sáu, 26 Tháng 6, 2020 | Cập nhật bởi : MKT | Danh mục : Tin tức

Ngày 07/6/2020, ông Hồ Huy - Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh, đã chính thức bổ nhiệm ông Nguyễn Hải Minh đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông Mai Linh (Mai Linh Media). Lễ trao quyết định bổ nhiệm được thực hiện trong sáng ngày 26/6/2020. 

Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông Mai Linh được Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh cấp chứng nhận hoạt động từ ngày 05/06/2020 với sứ mệnh cung cấp những dịch vụ liên quan đến nhận diện thương hiệu và các giải pháp sáng tạo cho người thường xuyên di chuyển trên mọi miền tổ quốc.

Với nền tảng về hệ thống quảng cáo trên toàn bộ mạng lưới xe phủ khắp 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo, mục tiêu của Mai Linh Media trong thời gian tới là mở rộng dải dịch vụ cung cấp, kết nối nền tảng quảng cáo rộng khắp này và các kênh truyền thông công nghệ mới như mạng xã hội hay thiết bị di động, để cung cấp các giải pháp truyền thông toàn diện cho khách hàng. Một số dịch vụ có thể được kể đến bao gồm: quảng cáo trên phương tiện vận chuyển (car wrap), quảng cáo ngoài trời (OOH) trên các hệ thống toà nhà/chi nhánh của Mai Linh trải dài khắp cả nước, những hình thức quảng cáo số mới cũng như các chương trình truyền thông tích hợp cho nhãn hàng và các đối tác…

Dựa trên hệ sinh thái đa dạng, chiến lược phát triển đầy tham vọng cùng sự đầu tư mạnh mẽ cho công nghệ của Tập đoàn Mai Linh, Mai Linh Media được kỳ vọng sẽ trở thành đơn vị tối ưu hoá và khai thác hiệu quả hoạt động quảng cáo trên tất cả các tài sản vật chất và phi vật chất mà Mai Linh sở hữu, bao gồm nhưng không giới hạn trong các phương tiện taxi, xe cho thuê; quảng cáo trên tàu cao tốc, trên các ứng dụng gọi xe Mai Linh… thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo. Công ty dịch vụ truyền thông Media được kỳ vọng sẽ góp phần tiếp đà tăng trưởng cho Tập đoàn Mai Linh và khách hàng/đối tác, đồng thời hướng đến định vị trở thành mạng lưới quảng cáo lưu động sáng tạo và rộng khắp Việt Nam.

 

Tân Giám đốc điều hành Mai Linh Media Nguyễn Hải Minh

Tân Giám đốc điều hành Mai Linh Media Nguyễn Hải Minh có 10 năm kinh nghiệm trong ngành Tiếp thị truyền thông với chuyên môn sâu về Chiến Lược và Công nghệ số. Anh có kinh nghiệm cộng tác với nhiều đơn vị kinh doanh trong và ngoài nước cho các mảng dịch vụ như tư vấn thương hiệu, ứng dụng công nghệ số vào vận hành, tiếp thị số, và truyền thông quảng cáo tích hợp.

Nguyễn Hải Minh còn là thành viên Hiệp Hội Tiếp Thị Anh Quốc (CIM). Anh cũng đang là Tư vấn độc lập và thành viên ban dự án tái thiết thương hiệu cùng Landor, nâng tầm hình ảnh thương hiệu Tập đoàn Mai Linh trong thời đại mới.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055