12h trưa, một em bé chào đời trên xe taxi Mai Linh trước cổng bệnh viện

Thứ bảy, 29 Tháng 6, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sau ba ngày kể từ khi em bé được sinh ra trên xe taxi Mai Linh, niềm vui lẫn sự xúc động vẫn còn hiện rõ trên nét mặt của lái xe Nguyễn Văn Sơn, Số tài 9528 –BKS 36A- 121.73 thuộc đội xe Sầm Sơn - Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa, bởi lần đầu tiên anh được làm “bà đỡ” cho một sản phụ ngay trên chính chiếc xe của mình.

Ngày 26/6/2019 cũng như mọi ngày, lái xe Sơn nhận được một cuốc  khách đến đón một sản phụ tại địa chỉ thôn 7, Quảng Phú, đưa khách đến Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa để sinh con. Sau khi hỗ trợ sản phụ lên xe và hướng dẫn ngồi an toàn, lái xe Sơn mới cho xe di chuyển đến bệnh viện. Tuy nhiên sau khi di chuyển đến gần tới bệnh viện thì sản phụ là chị Nguyễn Thị Lệ bắt đầu có dấu hiệu sắp chuyển dạ khiến cho cả gia đình bối rối không biết xử trí ra sao. Ngay lúc đó, anh Nguyễn Văn Sơn đã bình tĩnh trấn an và tư vấn cho gia đình và sản phụ cách hít thở, nằm đúng cách trên khoang ghế đằng sau, đồng thời nhanh chóng đưa sản phụ vào bệnh viện.

 Khi chiếc xe vừa vào đến cổng Bệnh viện, thì em bé đã bắt đầu lộ đầu nên bắt buộc lái xe Sơn phải dừng xe lại, xuống xe để hỗ trợ gia đình sản phụ. May mắn ngay lúc đó các bác sĩ tại bệnh viên cũng có mặt kịp thời để đỡ đẻ và chăm sóc cho hai mẹ con sản phụ.

Em bé được sinh ra an toàn trên xe taxi Mai Linh là một bé trai kháu khỉnh nặng 3.0kg và là con thứ 2 của gia đình.

 

Thay mặt cho Công ty Mai Linh Thanh Hoá, đại diện BCH Công đoàn cùng với lái xe Nguyễn Văn Sơn đã xuống thăm hỏi, tặng quà và chúc mừng với gia đình sản phụ đón thêm thành viên mới. Trước tình cảm của công ty và lái xe Sơn, gia đình chị Lệ anh Cao cũng  gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty Mai Linh Thanh Hóa, đến Tập đoàn Mai Linh đã đào tạo được những lái xe tận tâm với khách hàng như Anh Nguyễn Văn Sơn. “Sau này cháu bé lớn, nhất định gia đình chúng tôi sẽ kể cho cháu nghe về sự kiện đặc biệt này”, chị Lệ cho biết thêm.

 

Lan Anh - Mai Linh Thanh Hóa

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055