Trong đêm tối lái xe Mai Linh Thanh Hóa kịp thời đưa người bị nạn đi cấp cứu

Thứ tư, 07 Tháng 8, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Trong lúc đang trên đường đi kinh doanh, phát hiện một người đàn ông bị tai nạn xe máy nằm bên đường, lái xe Nguyễn Văn Quý đã không ngần ngại quay xe lại đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Vào khoảng 20h00 ngày 4/8/2019, lái xe Nguyễn Văn Quý - Số tài: 6565,  BKS: 36A 318.83 thuộc đội xe Tĩnh Gia - Mai Linh Thanh Hóa trong lúc đang trên đường đi kinh doanh, khi đến đoạn xã Hải Bình - Tĩnh Gia thì lái xe phát hiện một người đàn ông bị tai nạn khá nặng nằm một mình bên vệ đường, chiếc xe máy bị hư hỏng nằm cách đó không xa. Trong đêm tối, mặc dù trên đường có nhiều người đi lại nhưng không ai dừng xe lại giúp đỡ. Thấy vậy, lái xe Qúy đã quyết định dừng xe lại và gọi điện báo cáo tình hình cho điều hành đội xe, đồng thời kêu gọi người dân khu vực hỗ trợ đưa người bị nạn lên xe taxi của mình rồi đưa đến Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hợp Lực cấp cứu.

Nạn nhân được lái xe đưa đến bệnh viện kịp thời để các bác sĩ cấp cứu

Được biết, người bị nạn là Anh Phạm Văn Nghĩa - Thôn 9, xã Tân Trường (Tĩnh Gia, Thanh Hóa) trong lúc điều khiển xe máy nhưng không may đã xảy ra tai nạn, may mắn nhờ lái xe Quý đưa vào Bệnh viện cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

Trao đổi với lái xe sau sự việc giúp đỡ người bị nạn anh Nguyễn Văn Quý cho biết: “Đó là việc các lái xe nên làm, là đạo đức nghề nghiệp được Công ty đào tạo đã thấm nhuần trong phong cách của tài xế Mai Linh. Mình tạo phúc ắt sẽ được hưởng phúc, cũng như việc mình tận tụy chu đáo với khách hàng, sẽ được khách hàng yêu quý lại”.

Lái xe Nguyễn Văn Quý - Số tài: 6565 đội xe Tĩnh Gia - Mai Linh Thanh Hóa

Theo đại diện của Mai Linh Thanh Hóa cho biết, tại đơn vị trong nhiều năm nay cũng đã có rất nhiều lái xe Mai Linh tham gia hỗ trợ giúp đỡ người bị nạn đi cấp cứu, khi được khách hàng cảm ơn bằng hiện vật các lái xe đều từ chối không nhận, bởi với các anh khi giúp người khác cũng như là giúp chính mình.

Hồ Bình11/08/2019

Cảm ơn những anh em lx Mai linh .những người lx đã đc đào tạo chuyên nghiệp .hãy ủng hộ mai linh. Sử dụng xe mai linh khi đi đâu

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055