TRIỂN KHAI CHÍNH SÁCH BHXH TỰ NGUYỆN VÀ BHYT HỘ GIA ĐÌNH ĐỐI VỚI CBNV TẬP ĐOÀN MAI LINH

Thứ tư, 13 Tháng 7, 2022 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Hưởng ứng Ngày bảo hiểm y tế (BHYT) Việt Nam 1/7 với chủ đề 'BHYT- vì sức khỏe, hạnh phúc mọi gia đình'. Trong 2 tuần vừa qua, Tập đoàn Mai Linh đã triển khai tuyên truyền về về chính sách BHXH Tự nguyện và BHYT Hộ gia đình đến với tất cả CBNV Mai Linh trên khắp 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo.

Các buổi đào tạo được tổ chức trên khắp cả nước nhằm tuyên truyền các chủ trương, chính sách về BHYT, qua đó khẳng định sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Quốc hội và Chính phủ đối với sự nghiệp an sinh xã hội cho toàn dân. Trong đó, chú trọng tuyên truyền sâu rộng về ý nghĩa, vai trò, tính nhân văn của chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình và quyền, lợi ích khi tham gia, nhấn mạnh mức hỗ trợ kinh phí từ ngân sách nhà nước, ngân sách địa phương khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, những thiệt thòi khi lựa chọn nhận BHXH một lần. Đồng thời, để CBNV hiểu được cùng với việc tăng mức đóng BHXH tự nguyện tối thiểu từ ngày 1/1/2022, mức tiền Nhà nước hỗ trợ cũng tăng lên tương ứng.

BHXH tự nguyện, BHYT là chính sách an sinh xã hội ưu việt của Đảng và Nhà nước, mang ý nghĩa nhân văn, chia sẻ sâu sắc. Các chính sách này do Nhà nước tổ chức thực hiện, không vì mục đích lợi nhuận, hướng tới mục tiêu xuyên suốt là bảo đảm an sinh xã hội cho người dân, nhất là khi không may bị ốm đau, bệnh tật, gặp tai nạn rủi ro hoặc lúc tuổi già… Việc đưa chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình đến với các CBNV trong Tập đoàn bằng nhiều hình thức là giải pháp quan trọng để Tập đoàn Mai Linh có thể thực hiện tốt các mục tiêu về an sinh xã hội.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055