Trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc trung tâm Mai Linh Bike - Xe ôm Mai Linh

Thứ sáu, 09 Tháng 2, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

25 năm qua, Mai Linh luôn hướng tới xu hướng trở thành doanh nghiệp xã hội.
Giữa tháng 11/2017, Mai Linh thành lập Trung tâm xe công nghệ, để thu hút các lái xe trở về sau thời gian tham gia thử nghiệm thị trường xe công nghệ. Cùng thời điểm ra mắt dịch vụ gọi xe ôm công nghệ tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. 
Sau hơn 3 tháng triển khai, Mai Linh đã phát triển hơn 10.000 xe ôm công nghệ. Mục tiêu của Mai Linh là đạt 1 triệu xe ôm công nghệ vào năm 2020. 


Vì ra sau, nên Mai Linh Bike (xe ôm Mai Linh) có thể học hỏi kinh nghiệm từ những doanh nghiệp đi trước: tiếp thu cái hay, khắc phục cái dở, lường trước được các vấn đề phát sinh… Bên cạnh đó, với thương hiệu sẵn có của một hãng taxi truyền thống với kinh nghiệm 25 năm trong ngành vận tải hành khách, lợi thế cạnh tranh của Mai Linh không thua kém bất cứ hãng xe công nghệ nào. Lượng khách hàng biết đến Mai Linh bike ngày càng nhiều hơn. 
Thế mạnh của Mai Linh còn ở yếu tố hệ thống. Văn phòng Mai Linh ở hầu hết các tỉnh, thành (54/63), Mai Linh có các điểm tiếp thị xe taxi ở khắp nơi, từ bến xe, bệnh viện, các trung tâm thương mại… cho nên đối tác hoàn toàn yên tâm khi đến đón khách tại các điểm tiếp thị của Mai Linh mà không lo sự giành giật hay hiềm khích từ đối thủ cạnh tranh. 
Hiện Mai Linh đang được rất nhiều đối tác là xe ôm truyền thống ủng hộ và đăng ký trở thành đối tác của Mai Linh. Khách hàng cũng hoàn toàn có thể yên tâm vì khi có bất cứ một vấn đề gì cần khiếu nại, khách hàng có địa chỉ tiếp nhận và hỗ trợ sớm nhất từ Mai Linh. 


Sắp tới, Mai Linh đưa vào dịch vụ xe ôm cao cấp và Mai Linh vận chuyển hàng. Tuy nhiên loại hình Premium và Mai Linh bike giao hàng sẽ được triển khai ở giai đoạn hai, khi các hoạt động của Mai Linh Bike tại TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và thủ đô Hà Nội ổn định. Sau đó Mai Linh Bike sẽ chính thức triển khai tại tất cả các tỉnh, thành trên toàn quốc.
Với việc chỉ thu phí 15% (thay vì 20-25% như các hãng xe công nghệ khác), đối tác Mai Linh bike sẽ được hưởng 85% và Mai Linh khẳng định sẽ áp dụng chính sách này về lâu về dài. Về giá, bên cạnh việc mang đến khách hàng mức giá cạnh tranh ngang bằng và thấp hơn các hãng xe công nghệ khác (đối với loại xe thông thường, mức giá cước được Mai Linh bike áp dụng là 11.000 đồng/2km đầu và 3.700 đồng/km tiếp theo), Mai Linh cam kết không tăng giá vào giờ cao điểm, đó là sự khác biệt rõ rệt. 
Ngày 06/02/2018, tại Tập đoàn Mai Linh, ông Hồ Huy - Chủ tịch HĐQT/ Chủ tịch Tập đoàn/ Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh đã trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm vận hành kinh doanh Mai Linh Bike cho bà Nguyễn Thị Kiều Nhung. Kể từ ngày 06/02/2018, bà Nguyễn Thị Kiều Nhung chính thức đảm nhận vai trò Giám đốc điều hành Trung tâm.
Với dịch vụ Mai Linh Bike cũng như những tiện ích khác mà Mai Linh đã và đang triển khai, Tập đoàn Mai Linh mong muốn đóng góp vào việc xây dựng một môi trường kinh doanh vận tải lành mạnh, công bằng trong thời công nghệ; góp phần bảo đảm an toàn cho khách hàng, tạo thêm nhiều công ăn việc làm cho người lao động. Đặc biệt vấn đề an toàn, an ninh và phòng chống tội phạm trên đường phố.

Ngô Huy cong09/04/2018

Khi nào hãng mailinh có thể triển khai các tỉnh thành toàn quốc

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055