Trao quyền lợi bảo hiểm cho 02 gia đình lái xe Mai Linh

Thứ sáu, 04 Tháng 6, 2021 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 1/6 vừa qua, Tập đoàn Mai Linh cùng Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Life Việt Nam đã trao số tiền bảo hiểm nhân thọ cho 2 gia đình lái xe taxi Mai Linh chẳng may qua đời do tai nạn và bệnh hiểm nghèo.

Theo đó, BHNT Dai-ichi Life gửi đến chị Phan Thị Kim Thoa là vợ lái xe Lê Đông Hải thuộc Mai Linh TPHCM số tiền bảo hiểm là 60 triệu đồng. Được biết, lái xe Lê Đông Hải (MSNV 071685) sinh năm 1970, ông gia nhập Mai Linh từ 19/07/2019.

Vào thời điểm cuối tháng 09/2020, ông Lê Đông Hải bị tại nạn té đập đầu vào cạnh bàn, nằm hôn mê và bất tỉnh tại nhà. Sau đó, gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng ông Hải vẫn trong tình trạng hôn mê sâu. Sau thời gian điều trị bệnh thì ông Hải không qua khỏi và đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 05/11/2020, ông ra đi để lại vợ cùng 2 đứa con nhỏ.

Trao số tiền hỗ trợ 60 triệu đồng cho vợ lái xe Lê Đông Hải

Trước sự mất mát to lớn của gia đình, Tập đoàn Mai Linh cùng Dai-ichi Life đã đến thăm hỏi, lo hậu sự chu đáo và hỗ trợ gia đình hoàn tất các thủ tục hồ sơ để nhận lại quyền lợi là 60 triệu đồng từ gói bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life mà anh đã tham gia trước đây.

Được biết, Tập đoàn Mai Linh đã tuyên truyền về việc tham gia BHNT đến anh em lái xe. Thấu hiểu được sự quý giá của chế độ phúc lợi và trách nhiệm của BHNT với gia đình, anh đã không ngân ngại đăng ký tham gia với mức phí 3.000.000 đồng/năm từ ngày 25/03/2020.

Cùng ngày, Tập đoàn Mai Linh và Dai – ichi Life cũng trao số tiền bảo hiểm 80 triệu đồng cho gia đình lái xe Nguyễn Quốc Hạ.

Lái xe Nguyễn Quốc Hạ (MNSV 001804)  gia nhập Mai Linh vào 25/11/2015. Anh là lao động chính trong nhà có 5 nhân khẩu: bố mẹ anh đều già yếu và mất sức lao động, vợ anh thu nhập bấp bênh và đứa con gái nhỏ chỉ mới 4 tuổi.

Tập đoàn Mai Linh và Dai-ichi Life trao số tiền bảo hiểm nhân thọ 80 triệu đồng cho vợ lái xe Nguyễn Quốc Hạ

Nhưng nỗi mất mác to lớn ập xuống gia đình vào ngày định mệnh 4/2/2021, anh Hà cảm thấy mệt và nôn ra máu. Người thân nhanh chóng đưa anh vào Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu. Anh được nhập viện vào khoa Nội tiêu hóa. Bác sĩ chuẩn đoán anh bị xơ hóa gan, viêm gan C và dãn tĩnh mạch thực quản có chảy máu. Do sức khỏe của anh Hạ quá yếu nên theo nguyện vọng đã xin xuất viện và về nha dưỡng bệnh. Sau khi về đến nhà khoảng 15 phút thì anh Hạ qua đời ngày 05/02/2021.

Anh Hạ mất, gánh nặng cuộc sống đè nặng lên đôi vai của vợ anh – chị Nguyễn Thị Mộng Thường, chị trở thành lao động chính trong nhà.

Cuộc sống ngày thường vốn đã khó khăn, nay thiếu vắng đicánh tay người đàn ông sẽ trở nên khó khăn hơn. May mắn nhờ có sự hỗ trợ công ty Mai Linh và số tiền nhận được từ Công ty bảo hiểm là nhân thọ Dai-ichi Life là 100 triệu đồng, chị sẽ để dành vốn tiếp tục làm ăn và nuôi con ăn học.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055