TÌNH NGƯỜI MAI LINH

Thứ sáu, 13 Tháng 3, 2020 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng nay, Tập đoàn Mai Linh và đối tác Daiichi/Ychi Việt Nam đã trao sổ tiết kiệm số tiền 100.000.000đ (Một trăm triệu đồng) cho gia đình lái xe Nguyễn Ngọc Khánh, anh Khánh vừa công tác tại Mai Linh được 3 tháng thì phát hiện bị ung thư máu.

Gia đình anh Khánh thuộc diện khó khăn, ba mẹ không có công việc ổn định, cả gia đình dựa vào thu nhập của ba anh Khánh đi làm thuê, nhưng số tiền vay mượn chữa trị ung thư cho anh Khánh lên đến 800 triệu đồng, cô Nguyễn Thị Út (mẹ lái xe Khánh) vì thương con nhà lại hết tiền đã từng tới bệnh viện xin được bán thận của mình để chạy chữa cho con nhưng không được chấp thuận, không còn cách nào khác cô Út đã xuống tóc và hằng ngày đến cửa chùa để cầu nguyện mong cho con trai khỏi bệnh nhưng anh Khánh không qua khỏi. 

Anh Khánh lại là con trai duy nhất trong gia đình, nỗi đau càng chồng chất lên đôi vai của ba mẹ anh Khánh khi anh vừa ra đi vào tháng 12/2019 thì bà nội bị tai biến cũng đột ngột qua đời.

Ông Hồ Huy - Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh cùng đối tác Daiichi/Ychi Việt Nam đã động viên gia đình anh Khánh, hỗ trợ nhân đạo 100.000.000đ (Một trăm triệu đồng)

Thấu hiểu và chia sẻ nỗi đau, mất mát quá lớn đối với gia đình lái xe Nguyễn Ngọc Khánh ông Hồ Huy - Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh cùng đối tác Daiichi/Ychi Việt Nam đã động viên gia đình anh Khánh, hỗ trợ nhân đạo 100.000.000đ (Một trăm triệu đồng), ngoài ra Quỹ An toàn giao thông và phát triển cộng đồng, quỹ công đoàn Công ty cũng hỗ trợ thêm 6.000.000 đồng, toàn bộ chi phí đi lại từ Cần Thơ lên TP. HCM nhận sổ tiết kiệm được Mai Linh chi trả. Ngoài ra, Tập đoàn Mai Linh sẽ tạo điều kiện cho ba mẹ anh Khánh làm việc tại Mai Linh để ổn định cuộc sống.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055