THƯ CẢM ƠN

Thứ ba, 31 Tháng 3, 2020 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sự yêu mến, niềm tin của quý vị là niềm tự hào và thành công lớn nhất của chúng tôi trong quá trình phát triển. Để đền đáp tấm chân tình này, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của quý vị.

Thưa quý vị, trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 đang thách thức nền kinh tế toàn cầu, là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận tải, Tập đoàn Mai Linh ý thức rất rõ trong việc bảo vệ sự an toàn của khách hàng và anh em lái xe. Ngay từ khi xảy ra dịch bệnh, Tập đoàn Mai Linh đã chi hơn 7 tỷ đồng để trang bị khẩu trang, nước rửa tay, khử trùng xe taxi, văn phòng, nhà xưởng và trang bị kiến thức cho CBNV, anh em lái xe theo tiêu chí 5 an toàn.

Hiện nay, mỗi chuyến xe Mai Linh là chuyến xe an toàn theo khuyến nghị của Bộ Y tế.

Với tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết, Tập đoàn Mai Linh rất mong nhận được sự ủng hộ của quý vị, tiếp tục sử dụng dịch vụ và đồng hành cùng Tập đoàn Mai Linh.

Một lần nữa, Tập đoàn Mai Linh xin gửi lời cám ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc tới quý khách hàng. Niềm tin, sự ủng hộ của quý vị là niềm động viên lớn lao giúp CBNV và lái xe Tập đoàn Mai Linh vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Kính chúc quý vị sức khỏe, sự an yên và cùng vững niềm tin chiến thắng đại dịch COVID – 19.

 

Trân trọng.

CHỦ TỊCH HĐQT

 

HỒ HUY

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055