Thêm một trường hợp lái xe trả lại tài sản lớn ở Mai Linh Đà Nẵng

Thứ ba, 02 Tháng 7, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Khuya ngày 1/7, Công ty TNHH MTV Mai Linh Đà Nẵng cho biết một lái xe của công ty vừa trả lại tài sản lớn cho hành khách bỏ quên trên taxi.

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 1/7/2019, lái xe Mai Tứ Quý (số tài 935) đón vị khách tên LDP đi từ khách sạn Bambo 1 Green 158 Phan Châu Trinh đến đường Nguyễn Hữu Thông quận Sơn Trà. Sau khi khách xuống xe, phát hiện tài sản của khách để quên, lái xe Qúy đã báo ngay về tổng đài nhờ hỗ trợ tìm lại thông tin khách hàng. Cùng lúc đó, khách hàng đã liên hệ qua điện thoại với công ty. Sau khi xác minh thông tin, lái xe Qúy đã lái xe đến tận khách sạn nơi vị khách lưu trú tận tay trao lại tài sản đã đánh rơi. Qua kiểm tra chiếc ví có 33,5 triệu đồng, 3000 USD và nhiều giấy tờ quan trọng khác…

Nói về việc làm của mình, anh Quý chia sẻ, tôi rất vui mừng khi việc làm của mình được Công ty ghi nhận và đánh giá cao. Trả lại tài sản cho khách hàng đánh rơi, dù nhỏ hay lớn là việc cần phải làm vì đó không phải tài sản của mình.

Ảnh: Lái xe Qúy bàn giao tài sản cho vị khách

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần lễ, Mai Linh Đà Nẵng đã có 2 trường hợp trả lại tài sản cho khách với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng. Trước đó lái xe Nguyễn Ngọc Tây đã trả lại 130 triệu cho khách du lịch người Hà Nội.

Những nghĩa cử cao đẹp, cách làm việc đầy tinh thần trách nhiệm của các anh lái xe Mai Linh Đà Nẵng rất đáng để mỗi chúng ta trân trọng và học tập. Chính những việc làm ý nghĩa này đã lan tỏa những điều tốt đẹp góp phần nâng cao vị thế của thành phố đáng sống trong mắt khách hàng…

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055