Thêm một thiên thần nhỏ chào đời khỏe mạnh trên Taxi Mai Linh Thanh Hóa

Thứ tư, 20 Tháng 2, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Vào khoảng 01h sáng  ngày 19/2/2019, một bé gái đáng yêu, nặng 3.4kg đã chào đời ngay trên xe taxi của anh Nguyễn Văn Anh – Số tài 5218, nhân viên đội xe Hợp tác kinh doanh thành phố của hãng taxi Mai Linh Thanh Hóa.

Được biết, trong ca làm đêm 18/2/2019, lái xe Nguyễn Văn Anh đón một sản phụ là chị Nguyễn Thị Lan tại Thôn Ninh Phúc (Quảng Ninh – Quảng Xương) trong tình trạng chuyển dạ. Trên đường đưa khách hàng đến Bệnh viện phụ sản Thanh Hoá, lái xe nhận thấy sản phụ có dấu hiệu sinh sớm nên đã đề nghị người nhà đưa sản phụ vào bệnh viện huyện Quảng Xương. Tuy nhiên, nguyện vọng của gia đình sản phụ lại muốn sinh bé trên bệnh viện tuyến tỉnh nên Lái xe đã cố gắng di chuyển thật nhanh cho kịp thời gian. Nhưng mới di chuyển được vài km đến đoạn Cầu Quán Nam, sản phụ đã chuyển dạ. Trong đêm tối, người nhà sản phụ lại quá bối rối trước tình huống bất ngờ này, lái xe đã trấn an, đồng thời hỗ trợ sản phụ sinh em bé an toàn trên xe taxi. Sau đó, nhanh chóng đưa hai mẹ con sản phụ vào bệnh viện Phụ sản Thanh Hoá để các bác sỹ chăm sóc.

Để tỏ lòng cảm ơn trước sự giúp đỡ của lái xe Nguyễn Văn Anh, bố mẹ cháu bé đã đặt tên con là Nguyễn Thị Diệu Anh (trùng tên với lái xe), gia đình mong muốn cái tên này sẽ mang ý nghĩa của sự diệu kỳ – về mối duyên lành với anh tài xế Mai Linh.

Thay mặt cho Công ty Mai Linh Thanh Hoá, đại diện BCH Công đoàn cùng với lái xe Nguyễn Văn Anh đã xuống thăm hỏi, tặng quà và chúc mừng gia đình sản phụ đón thêm thành viên mới. Gia đình Chị Lan bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Tập đoàn Mai Linh nói chung và Công ty Mai Linh Thanh Hoá nói riêng đã đào tạo được những lái xe tận tụy với khách hàng qua đó, góp một phần nhỏ xây dựng hình ảnh thương hiệu Mai Linh trong lòng khách hàng.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055