"Thanh xuân của tôi gắn bó với Mai Linh"

Thứ hai, 03 Tháng 2, 2020 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng nay 3/2/2020, Tập đoàn Mai Linh tổ chức tuyên dương và khen thưởng cho lái xe Nguyễn Doãn Hải (MSNV: 002536) thuộc Mai Linh TPHCM đã giúp đỡ sản phụ sinh trên xe “mẹ tròn con vuông”.

Lái xe Nguyễn Doãn Hải cho biết, khoảng 6h40 ngày 01/02/2020 anh đón khách vãng lai từ Bệnh viện quận Bình Tân (quận Bình Tân) đến Bệnh viện Hùng Vương (quận 5).  Trên đường đi, đến công viên Phú Lâm (quận 6) sản phụ hạ sanh trên xe, nhanh chóng anh Hải bật đèn ưu tiên và chở sản phụ vào phòng cấp cứu Bệnh viện Hùng Vương để các bác sĩ chăm sóc y tế cho hai mẹ con.

Lái xe Nguyễn Doãn Hải chia sẻ câu chuyện đỡ đẻ của anh tại Tập đoàn.

Được biết, lái xe Nguyễn Doãn Hải đã có 18 năm làm việc và gắn bó với Mai Linh, đây không phải là lần đầu tiên anh cứu người và chở hành khách đi sinh. “Thanh xuân của tôi gắn bó với Mai Linh, và tôi luôn mong trong quá trình làm việc có tiền lo cho gia đình và giúp được người thì mình cứ giúp” anh tâm sự.

Lái xe Nguyễn Doãn Hải nhận bằng khen.

Trước đó, lái xe Vũ Đăng Khoa (MSNV: 035863) thuộc Mai Linh Đồng Nai đã đỡ đẻ thành công trên xe taxi vào ngày 24/01/2020. Vào lúc 05h47’ ngày 24/01/2020 (30 tết) lái xe Khoa nhận được App chở sản phụ đi cấp cứu. Đón khách tại địa điểm Đối diện quán cơm gà Siu Siu ngã 3 Thành - TP Biên Hòa. 

Sau khi di chuyển được khoảng 3 phút (khoảng 05h50), sản phụ đã chuyển dạ. Lúc này, lái xe tấp vào lề cùng hỗ trợ gia đình sản phụ để cho em bé sinh trên xe taxi.

Hai mẹ con sản phụ được đưa đến bệnh viện để được y bác sĩ chăm sóc.

Sau khi sản phụ vượt cạn thành công, lái xe nhanh chóng di chuyển đến bệnh viện Đa khoa Đồng Nai để các y bác sĩ chăm sóc hai mẹ con. Bé gái được gia đình đặt tên Phạm Trúc Chi, nặng: 2.6 kg và sức khoẻ tốt.

Thêm một bé trai chào đời trên taxi Mai Linh Tam Kỳ

Đại diện Mailinh Tam Kỳ cho biết, Vào khoảng 9 giờ 00 ngày 03/2/2020 lái xe Nguyễn Hữu Hùng  số tài TK248 đón khách hàng là sản phụ tên Phan Thị Diểm tại thôn Tú Nghĩa, xã Bình Tú - Thăng Bình đến Bệnh viên Đa khoa Thăng Hoa để sinh con,  nhưng taxi di chuyển được 5 phút đến trước đoạn Tam Kỳ Mak thì sản phụ chuyển dạ có dấu hiệu sinh . Nhanh trí anh Hùng cho xe tấp vào lề đường cùng hỗ trợ với gia đình hỗ trợ chị Diểm sinh con. Sau 10 phút căng thẳng 1 bé trai bụi bẫm đã cất tiếng khóc chào đời trong sự vui mừng của lái xe và người mẹ trẻ. Nhận thấy mẹ con sản phụ đã an toàn anh Hùng tiếp tục chở  bàn giao cho Bệnh viện Đa khoa Thăng Hoa để các bác sĩ chăm sóc y tế...

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055