TẬP ĐOÀN MAI LINH VIẾNG THĂM NÚI BÀ ĐEN

Thứ hai, 22 Tháng 8, 2022 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng ngày 19/8, Tập đoàn Mai Linh tổ chức viếng thăm núi Bà Đen (Tây Ninh) trong không khí hướng về lễ Vu Lan báo hiếu.

Tham dự đoàn viếng thăm gồm có ông Hồ Huy - Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tập đoàn Mai Linh; ông Trương Quang Mẫn - Phó Tổng giám đốc Thường trực, CVP Tập đoàn; ông Phạm Minh Sương - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Vận tải, ông Hồ Anh Dương - Tổng Giám đốc Kinh doanh taxi, cùng ban lãnh đạo, ban điều hành các đơn vị Vùng.

Ông Hồ Huy - Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tập đoàn Mai Linh và đoàn viếng

Nằm ở phía Tây Nam miền Đông Nam Bộ, Tây Ninh được ví như hòn ngọc thuần khiết và đầy thi vị. Mỗi điểm đến đều gắn liền với một câu chuyện đặc biệt, ẩn chứa nhiều lớp trầm tích văn hóa.

Đoàn viếng tham quan Khu trưng bày nghệ thuật Phật giáo 

Tại đây, Tập đoàn Mai Linh đã dâng hương trong Chùa Linh Sơn Tiên Thạch Tự (Chùa Bà) - ngôi chùa cổ xưa nhất ở Tây Ninh, được hình thành năm 1745 và xây dựng năm 1763. Đây là công trình tâm linh gắn liền với đời sống tín ngưỡng của người dân địa phương. Bên cạnh đó, đoàn còn viếng thăm Tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn ngự tọa trên đỉnh Núi Bà và chiêm bái Xá Lợi Phật.

Các chương trình đền ơn đáp nghĩa, phát tâm công đức luôn là một trong những hoạt động mang ý nghĩa đặc biệt của Tập đoàn Mai Linh. Đây cũng là nét đẹp văn hóa doanh nghiệp tập đoàn trong hơn 33 năm hình thành và phát triển.

Một số hình ảnh viếng thăm tại núi Bà Đen:

Đoàn viếng tại Chùa Linh Sơn Tiên Thạch Tự

 

Đoàn viếng chụp hình lưu niệm tại Chùa Bà

Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh tham quan các phiên bản của các tác phẩm điêu khắc, hội họa Phật giáo nổi tiếng trên khắp thế giới.

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055