TẬP ĐOÀN MAI LINH TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP 

Thứ tư, 13 Tháng 7, 2022 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 12/07/2022, một ngày đặc biệt ý nghĩa của Tập đoàn Mai Linh đánh dấu tròn 33 năm xây dựng và phát triển, là khoảnh khắc tự hào của thương hiệu “màu xanh cuộc sống” bản lĩnh, sáng tạo và kiêu hãnh.

Tập đoàn Mai Linh tròn 33 năm hình thành và phát triển.

Sáng 12/07, Tập đoàn Mai Linh long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 33 năm (12/07/1989 – 12/07/2022) ngày thành lập với sự tham dự của các Quý khách Sở, Ban ngành, thành viên Ban Lãnh đạo, Ban Điều hành, quý cổ đông sáng lập, Cán bộ nhân viên, anh em lái xe tại 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo thông qua hình thức kết nối trực tuyến. Đặc biệt tại đầu cầu Hà Nội, Tập đoàn vinh dự đón tiếp bà Phan Thị Thu Hiền (Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam), ông Đỗ Công Thuỷ (Phó Vụ trưởng Vụ Vận tải - Tổng cục Đường bộ Việt Nam), ông Ngô Minh Hoàn (Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Giao thông Vận tải TP Hà Nội). 

Ông Hồ Huy, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Tập đoàn Mai Linh.

33 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Mai Linh đã vượt qua nhiều thăng trầm nhưng vươn lên đầy kiêu hãnh. Mai Linh - nơi chúng tôi bắt đầu từ những viên gạch nhỏ để xây nên mái nhà chung của đại gia đình hơn 25.000 thành viên. Mai Linh - nơi chúng tôi khởi nghiệp từ một công ty quy mô khiêm tốn với tài sản ban đầu 300 triệu cho đến một thương hiệu nổi tiếng, một hệ sinh thái đa dạng các ngành nghề xoay quanh trục vận tải. Điều đó là những cơ sở thiết thực để Tập đoàn Mai Linh tự hào khẳng định vị thế của mình sau chặng hành trình nỗ lực không ngừng.

Ông Hồ Anh Dương - Tổng Giám đốc Kinh doanh Taxi phát biểu tại chương trình.

Lễ Kỷ niệm có nhiều khoảnh khắc chia sẻ xúc động từ các vị khách quý, các thành viên Ban Lãnh đạo, Cán bộ nhân viên và anh em lái xe. Phát biểu tại chương trình, ông Hồ Huy, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Tập đoàn Mai Linh, chia sẻ: Sự kết nối giúp Mai Linh khẳng định vị thế và đưa thương hiệu “màu xanh cuộc sống” chạm đến trái tim của người tiêu dùng. Ở Mai Linh, kết nối để rút ngắn khoảng cách giữa các thành viên, kết nối để hệ sinh thái tập đoàn vận hành hiệu quả và kết nối để kiến tạo giá trị. Hôm nay Mai Linh tròn 33 tuổi, ở khắp 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo chúng ta vẫn có thể cùng ngồi lại với nhau để nhắc nhớ, sẻ chia những điều tuyệt vời mà doanh nghiệp đã và đang làm được. Đã có gần 33 năm kinh nghiệm, giờ là lúc chúng ta đột phá để vươn xa.


Ông Hồ Huy, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Tập đoàn Mai Linh tặng hoa tri ân lái xe Đặng Xuân Tùng.
 

Ông Hồ Quốc Phi (Chánh văn phòng Tập đoàn Mai Linh tại Vùng 1) tặng hoa cảm ơn bà Phan Thị Thu Hiền (Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam) trong chương trình tại đầu cầu Hà Nội.

Ông Hồ Quốc Phi (Chánh văn phòng Tập đoàn Mai Linh tại Vùng 1) tặng hoa cảm ơn cho ông Đỗ Công Thuỷ (Phó Vụ trưởng Vụ Vận tải - Tổng cục Đường bộ Việt Nam).

Điểm lại hành trình 33 năm, Tập đoàn Mai Linh trân trọng và ghi nhận những đóng góp của các Cổ đông sáng lập - đội ngũ xây dựng và đồng hành cùng doanh nghiệp từ những ngày đầu. Với định hướng phát triển là thúc đẩy hợp tác, nỗ lực làm giàu hệ sinh thái và chuyển giao công nghệ, điển hình là MPASS vào vận hành… cùng lòng nhiệt thành của các thế hệ, Tập đoàn Mai Linh hứa hẹn chinh phục nhiều đỉnh cao mới trong tương lai.

 

Một số hình ảnh chúc mừng sinh nhật Tập đoàn:

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055