Tập đoàn Mai Linh : Nhiều mục tiêu lớn cho năm 2019

Thứ bảy, 02 Tháng 2, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 28/1, Tập đoàn Mai Linh đã tổ chức Lễ tổng kết năm 2018 và Vui Tết Quang Trung cho toàn bộ CBNV toàn hệ thống

Đến tham dự có đại diện các cơ quan ban ngành, các cựu chiến binh cùng nhiều vị khách quý. Đặc biệt, Ban Giám đốc các chi nhánh Mai Linh ở 63 tỉnh/thành và các huyện đảo đã về dự đông đủ.

Năm 2018 là năm có nhiều dấu ấn của Tập đoàn Mai Linh: Kỷ niệm 25 năm thành lập (12/07/1993 – 12/07/2018); Mai Linh hơp nhất thành Mai Linh Corporation; Hoàn thành sứ mệnh chinh phục dải đất hình chữ S, “phủ xanh” 63 tỉnh thành và các huyện đảo; Thành lập HTX Hoà Bình Xanh; Đầu tư sang lĩnh vực giao thông thuỷ; Em bé thứ 100 đã ra đời trên xe taxi Mai Linh… Đặc biệt Mai Linh đã xây dựng bộ giá trị Tầm nhìn – Sứ mạng – Giá trị cốt lõi làm kim chỉ nam cho các giai đoạn phát triển tiếp theo.

Phát biểu tại buổi Lễ tổng kết, ông Hồ Huy - Chủ tịch HĐQT/CTTĐ kiêm Tổng giám đốc Mai Linh cho biết: Tập đoàn Mai Linh có những thế mạnh mà taxi công nghệ không có, đó là nền tảng văn hoá, chất lượng phục vụ đã được khẳng định trong suốt quá trình hoạt động của Mai Linh. Hệ thống đào tạo của Mai Linh luôn được chú trọng để đào tạo ra  những lái xe, nhân viên tổng đài… phục vụ tốt nhất, có trách nhiệm nhất với người tiêu dùng. Chính vì vậy, thương hiệu Mai Linh luôn được người tiêu dùng thương yêu, tin tưởng.

Trong năm 2019, Tập đoàn Mai Linh có nhiều mục tiêu lớn như tập trung đầu tư vào công nghệ, trang bị tablet trên toàn bộ xe taxi của Mai Linh và Hoà Bình Xanh; Triển khai hệ thống thanh toán hiện đại; triển khai Mê Kông Xanh khắp 63 tỉnh thành; phát triển Mai Linh Bike; áp dụng triệt để hệ thống quy trình, quy chuẩn theo tiêu chuẩn ISO 39001:2012 trong hoạt động…

Trong năm 2019 toàn bộ CBNV Tập đoàn cũng nỗ lực hiện thực hoá Tầm nhìn – Sứ mạng – Giá trị cốt lõi bằng 5 mục tiêu: “Mỗi thành viên trong gia đình Mai Linh là một chủ đầu tư, sở hữu phương tiện ô tô trong Tập đoàn; mỗi CBNV sở hữu một căn nhà; một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ; một gói chăm sóc y tế; một thẻ tiết kiệm cho riêng mình”. Đây cũng là mục tiêu An cư lac nghiệp, thịnh vượng và hạnh phúc cho toàn thể CBNV Tập đoàn mà Mai Linh đang hướng tới.

Cũng trong Lễ tổng kết, Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã tuyên dương nhiều đơn vị, cá nhân có hoạt động xuất sắc trong năm 2018.

Tập đoàn cũng đã trao giải cho các tác giả đạt giải thưởng cao trong 2 cuộc thi: Cuộc thi ảnh Mai Linh màu xanh cuộc sống và Cuộc thi viết về Tầm nhìn – Sứ mạng – Giá trị cốt lõi với chủ đề “Mai Linh và tôi”

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055