Tập đoàn Mai Linh: Nhiều đơn vị nhận danh hiệu Doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2019

Thứ hai, 14 Tháng 10, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Nằm trong hoạt động hướng đến Lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2019), nhiều đơn vị thành viên của Tập đoàn Mai Linh đã nhận được danh hiệu Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu năm 2019.

Ngày 11-10, tại Trung tâm Hội nghị 25B (TP Thanh Hóa), Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa, đã vinh dự được UBND tỉnh Thanh Hóa trao tặng bằng khen “Doanh nghiệp tiêu biểu xứ Thanh” và trao Cúp “Doanh nhân xứ Thanh” cho ông Hồ Hữu Thiết – Giám đốc Công ty Mai Linh Thanh Hóa, vì đã có thành xuất sắc trên mọi hoạt động phát triển doanh nghiệp, đóng góp cho kinh tế xã hội và nâng cao đời sống người lao động của địa phương.

Là một trong 27 doanh nghiệp tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh tế, Công ty TNHH Mai Linh Hà Tĩnh cũng đã vinh dự nhận bằng khen “Doanh nghiệp tiêu biểu 2019” từ UBND Hà Tĩnh.

Tại Mai Linh Tiền Giang, ông Nguyễn Quốc Thái  - Giám đốc Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tại Tiền Giang vinh dự được UBND tỉnh Tiền Giang trao nhận danh hiệu “Doanh nhân Tiền Giang tiêu biểu 2019”.

Ông Lê Duy Hưng- Giám đốc Công ty TNHH Vận tải Công nghệ  Mai Linh Cao Bằng đón nhận “Doanh nhân trẻ tiêu biểu năm 2019” từ Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Cao Bằng.

 

Danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu là hình thức tôn vinh của Cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam đối với người lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, đang hoạt động theo pháp luật Việt Nam, có thành tích xuất sắc trên mọi hoạt động liên quan đến xây dựng, phát triển doanh nghiệp, đóng góp cho kinh tế xã hội của đất nước và nâng cao đời sống người lao động.

Đây không chỉ là những doanh nhân tiêu biểu mà họ đã vượt khó để thành công, chủ động tận dụng được cơ hội để tái cơ cấu, giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến bảo vệ môi trường, quan hệ lao động trong doanh nghiệp cũng như các nội dung liên quan đến quản trị doanh nghiệp.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055