TẬP ĐOÀN MAI LINH ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Thứ tư, 20 Tháng 5, 2020 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Hoà chung trong bầu không khí kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh diễn ra trên khắp mọi miền đất nước, sáng ngày 19/5, Tập đoàn Mai Linh đã vinh dự được UBND TP.HCM trao tặng bằng khen vì những hành động ý nghĩa trong cuộc chiến phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Lễ vinh danh diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 200 ngày chào mừng đại hội Đảng bộ các quận, huyện và Đai hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng (Giai đoạn 1: Từ ngày 08/03/2020 đến 30/04/2020).

Theo đó, Tập đoàn Mai Linh vinh dự là một trong 13 tập thể trên địa bàn TP.HCM đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Những đóng góp kịp thời về nhân lực và phương tiện di chuyển của Mai Linh trong giai đoạn cao điểm đã góp phần vào thành công chung của TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung trong việc kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh Covid-19. Thay mặt Tập đoàn, Tổng Giám đốc Rahn Wood đã tham dự hội nghị và đón nhận bằng khen này từ lãnh đạo UBND TP.HCM.

Cùng ngày, Tập đoàn Mai Linh cũng tổ chức khen thưởng các tập thể và các nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thông qua chương trình do Tập đoàn phát động như: “Tuần lễ vàng Tôi yêu Mai Linh”, “Chuyến xe nghĩa tình” … nhân lễ kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong thời gian giãn cách xã hội từ 1/4/2020 đến 24/4/2020, taxi Mai Linh đã phục vụ hơn 10.000 cuốc vận chuyển bệnh nhân, trong đó 8.413 lượt xe vận chuyển bệnh nhân trực tiếp từ các bệnh viện và hơn 2.000 lượt xe taxi được điều động vận chuyển thông qua tổng đài 115 cấp cứu y tế từ các bệnh viện trên địa bàn TP.HCM. Mai Linh cũng đã cử xe taxi đưa đón các bác sĩ tại Bệnh viện Ung Bướu, Trung tâm Y tế quận Phú Nhuận thực hiện nhiệm vụ tại ký túc xá Đại học Quốc Gia TP.HCM về nhà.  

Đặc biệt, đây đều là những chuyến xe 0 đồng do chính Tập đoàn Mai Linh tài trợ nhằm phục vụ người dân trong cách tình huống khẩn cấp. Các chuyến xe đều được trang bị đầy đủ khẩu trang, nước rửa tay và ưu tiên mở cửa sổ; sau mỗi chuyến xe đều được xịt khử trùng. Cùng với đó, toàn bộ lái xe của Mai Linh phải tuân thủ các tiêu chí an toàn: Lái xe đeo khẩu trang; Lái xe thường xuyên rửa tay; Lái xe và khách hàng khai báo y tế; Khử trùng hàng ngày; Trang bị kiến thức hiểu đúng, hiểu đủ về phòng chống dịch.

 

Trần văn Tân 25/05/2020

Xin gia nhập taxi

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055