Nhân viên lái xe taxi Mai Linh trả lại sổ tiết kiệm trị giá 600 triệu cho khách hàng người Hàn Quốc

Thứ tư, 27 Tháng 2, 2019 | Cập nhật bởi : Le Tu Quoc Nhat | Danh mục : Tin tức

Đêm về khuya, cũng như bao lái xe khác nhân viên lái xe Nguyễn Văn Cường (Mã tài: 1162, đội xe Thành phố Bắc Ninh), Mai Linh Bắc Ninh tranh thủ đón những cuốc khách cuối cùng của ngày.

Khoảng 22h ngày 26/2/2019, anh nhận khách hàng qua app đón khách tại khách sạn World, thành phố Bắc Ninh đi Hà Nội. Khách hàng là người Hàn Quốc. Hoàn thành chuyến đi, anh Cường chạy xe về để nghỉ ngơi sau chuyến đi dài.

Sáng hôm sau, khi vệ sinh xe để tiếp tục ca kinh doanh cho ngày mới anh phát hiên trên xe có một chiếc ví màu da cam. Anh Cường nhanh chóng gọi điện cho bộ phận chăm sóc khách hàng báo có khách quên đồ.

Thật may, khách hàng đặt xe qua app Taxi Mai Linh MLO nên thông tin của khách hàng được lưu trữ sẵn, không khó cho việc tìm chủ nhân của tài sản bỏ quên. Đúng 10h ngày 27/2/2019, chiếc ví đã được trao tận tay cho người khách hàng Hàn Quốc tại văn phòng Mai Linh Bắc Ninh. Trong ví có gần 5 triệu tiền mặt, một sổ tiết kiệm trị giá 600 triệu đồng và giấy tờ tùy thân. Anh Cường chia sẻ: “Trả lại được đồ cho khách hàng là tôi vui rồi. Nguyên tắc của nghề này là không nhìn vào ví bị bỏ quên, để khỏi phát sinh lòng tham. Khi báo về và giao tài sản cho công ty, tôi thấy mình hoàn thành xong 50%, khi nào khách nhận lại được tài sản tôi mới hoàn thành trách nhiệm”.

Khách hàng người Hàn Quốc nhận lại chiếc ví từ nhân viên lái xe Nguyễn Văn Cường

Hành khách Hàn Quốc chia sẻ: “Nhận được điện thoại của công ty taxi báo mình quên đồ, tôi bất ngờ và vui. Vì tôi còn chưa nhận ra là mình bỏ quên ví. Điều này cho thấy công ty nơi tôi làm việc đã đúng khi chọn dịch vụ của Mai Linh đồng hành. Công ty tôi là khách hàng MCC của Mai Linh. Đặc thù công việc, chúng tôi phải đi công tác thường xuyên trong cả nước. Ở bất kỳ thành phố nào, chúng tôi cũng đón được xe taxi Mai Linh để đi. Và ngày hôm nay tôi càng thêm tin tưởng vào dịch vụ của các bạn”.

Để có được những lời khen ngợi chân thành từ các khách hàng thân thương, đội ngũ nhân viên Mai Linh không ngững nỗ lực học tập trau dồi, rèn luyện các kỹ năng phục vụ tốt nhất trên toàn thế giới. Mà mới đây nhất là khóa học phục vụ bằng cả trái tim theo triết lý Omotenashi của Nhật Bản.

Mai Linh sẽ luôn phục vụ khách hàng bằng cả trái tim và nụ cười.

 

Gửi bình luận