Nhân viên lái xe Mai Linh Hải Dương trả lại tài sản cho khách

Thứ năm, 17 Tháng 8, 2017 | Cập nhật bởi : Ngoc Anh | Danh mục : Tin tức

Vào lúc 19h40 ngày 15/08/2017 Lái xe Chử Bá Vỹ MSNV: 22399 điều khiển xe mang mã tài HD 1202 có nhận điểm của Tổng đài và đón khách từ 15 Đoàn Kết, TP Hải Dương đến Phương Anh II, đường Trường Chinh hết 42.000 đồng. Sau khi trả khách, anh Vỹ dọn dẹp và sắp xếp lại tấm trải sàn xe thì phát hiện một chiếc ví của khách hàng bị rơi dưới gầm ghế, ngay sau đó lái xe đã liên lạc về Tổng đài báo cáo vụ việc và chuyển chiếc ví về Ban điều hành đội xe để trả lại cho Khách hàng, (trong ví có số tiền khoảng 700 USD và 2,2 triệu đồng, nhiều giấy tờ tùy thân khác bằng tiếng Hàn Quốc). 
Chiều ngày 16.8, Công ty đã liên hệ được với Khách hàng là anh Lee Ki Nam để nhận lại ví. Hơn 10 năm làm việc tại taxi Mai Linh đây không phải là lần đầu tiên anh trả lại đồ cho khách.
Anh Vỹ cho biết: “Ngay khi nhặt được chiếc ví tôi định mang trả cho khách ngay. Tuy nhiên, do không biết tiếng Hàn Quốc và không tìm được Khách nên tôi quyết định mang về giao cho Ban điều hành đội xe để họ hỗ trợ trả lại cho khách. Việc trả lại đồ để quên của khách là việc cần làm đối với mỗi lái xe để giữ uy tín của Mai Linh và tạo sự thân thiện với khách hàng”. 
Sau khi nhận lại hành lý khách hàng đã gửi lời cảm ơn đến Lái xe và Công ty đã tìm thấy đồ cho Khách hàng.
http://www.haiduongtv.com.vn/xem-tin-tuc/taxi-mai-linh-hai-duong-ban-giao-tai-san-cho-du-khach-han-quoc-59236.html

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055