Nhân viên lái xe Mai Linh Điện Biên giúp đỡ một sản phụ dân tộc Thái vượt cạn trên xe taxi

Thứ hai, 02 Tháng 12, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

 

Sáng ngày 02/12/2019, Ban lãnh đạo Mai Linh Điện Biên đã khen thưởng nhân viên lái xe Trần Văn Đoán (số tài: ĐB044) vì đã hỗ trợ, giúp đỡ một sản phụ vượt cạn thành công trên xe taxi.

Ban lãnh đạo Mai Linh Điện Biên khen thưởng cho lái xe Trần Văn Đoán

Trước đó, khoảng hơn 1 giờ sáng ngày 28/11 anh Đoán  đến đón khách là sản phụ Poong Thị Văn, trú tại đội 5, xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên tới Bệnh viện Đa khoa huyện Điện Biên sinh con.

Trên đường đến viện, chị Văn có dấu hiệu chuyển dạ. Xác định không thể kịp đưa sản phụ đến bệnh viện nên anh Đoán đã cho xe tấp vào lề đường, phối hợp với người nhà giúp sản phụ sinh con ngay trên xe. Đến 1 giờ 26 phút, sản phụ đã vượt cạn thành công. Sau khi chị Văn sinh con, anh Đoán tiếp tục đưa 2 mẹ con vào Bệnh viện Đa khoa huyện Điện Biên để các y bác sĩ chăm sóc.

Lái xe Trần Văn Đoán cùng sản phụ và em bé 

Hiện tại, sau quá trình theo dõi và được sự chăm sóc tận tình của đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa huyện Điện Biên, sức khỏe của hai mẹ con sản phụ Poong Thị Văn đã ổn định.

Cũng trong ngày 28/11, Ban lãnh đạo Mai Linh  Điện Biên đã xuống Bệnh viện Đa khoa huyện Điện Biên để thăm hỏi gia đình sản phụ và trao quà cho cháu bé.

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055