NGHĨA TỬ - TẬP ĐOÀN MAI LINH TRAO TẶNG SỔ TIẾT KIỆM 180 TRIỆU ĐỒNG

Thứ ba, 17 Tháng 1, 2023 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng ngày 15/1, sổ tiết kiệm trị giá 180 triệu đồng đã được Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh trao tặng cho gia đình ông Đào Huy Bốn - Nguyên Giám đốc Mai Linh Phú Quốc. Đó là lời an ủi và động viên từ Tập đoàn Mai Linh đối với gia đình ông Bốn vì sự ra đi đột ngột của ông ở độ tuổi 35.

Ông Đào Huy Bốn đã có nhiều năm gắn bó với Tập đoàn Mai Linh và có quá trình nỗ lực không ngừng từ vai trò Điều hành đến vị trí Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh Phú Quốc, thuộc Tập đoàn Mai Linh.

Tập đoàn Mai Linh trao sổ tiết kiệm cho gia đình ông Đào Huy Bốn

Trong nhiều năm qua, ông đã tận tâm với công ty, có chiến lược kinh doanh đúng đắn để thu hút đầu tư và phát triển kinh doanh taxi, giúp Mai Linh trở thành thương hiệu taxi phổ biến nhất tại Phú Quốc.

Sự ra đi đột ngột của ông để lại nhiều mất mát cho gia đình cũng như tiếc nuối cho tập thể cán bộ nhân viên Mai Linh. Thấu hiểu nỗi đau của người ở lại, cảm ơn những đóng góp của ông Đào Huy Bốn với sự nghiệp Mai Linh, Tổng Giám đốc - Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh đã trao tặng sổ tiết kiệm trị giá 180 triệu đồng cho bé Đào Phương Linh - con gái 8 tuổi của ông Bốn.

Tập đoàn Mai Linh trao sổ tiết kiệm cho gia đình ông Đào Huy Bốn

 

Đó là tấm lòng, là nghĩa tình mà Tập đoàn Mai Linh nỗ lực dành cho gia đình ông Bốn nói riêng cũng như tất cả cán bộ nhân viên nói chung, nếu chẳng may gia đình có hữu sự. Bởi dưới mái nhà Mai Linh - tất cả vốn là một gia đình.

Hanna Huyen24/02/2023

ấm lòng

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055