Manulife chi trả 100 triệu đồng cho thân nhân lái xe bị mất do bệnh hiểm nghèo

Thứ sáu, 01 Tháng 2, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 29/01/2019 Công ty TNHH MTV Mai Linh Thái Bình đã kết hợp với Bảo hiểm nhân thọ Manulife chi nhánh tại Thái Bình tổ chức chi trả tiền bảo hiểm nhân thọ cho thân nhân của anh Phạm Khắc Cường - nhân viên lái xe vừa mất do mắc bệnh hiểm nghèo. Tổng số tiền được chi trả là 100.000.000 đồng.

Anh Phạm Khắc Cường trở thành lái xe ta xi Mai Linh Thái Bình từ tháng 9/2017. Tháng 5/2018 anh bắt đầu có dấu hiệu mệt mỏi nên đi khám bệnh và bị phát hiện ung thư máu giai đoạn cuối. Anh Cường qua đời để lại mẹ già, con nhỏ và người vợ đang bị ung thư tuyến giáp đang phải phải trị xạ tại bệnh viện K Hà Nội.

Anh Cường đã được Mai Linh Thái Bình đóng cho gói bảo hiểm Nhân thọ Manulife từ tháng 4/2018, vì vậy theo quy định gia đình anh sẽ được phía bảo hiểm Manulife hoàn tất chi trả 100.000.000 đồng và hỗ trợ 10 triệu đồng để lo hậu sự.

Trong thời gian lái xe Phạm Khắc Cường phát hiện bệnh cho đến khi mất, Ban Lãnh đạo Mai Linh đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và phát động quyên góp giúp đỡ gia đình. Trước đó vào ngày 9/1, ông Hồ Quốc Phi – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn phụ trách khu vực miền Bắc và Giám đốc Mai Linh Thái Bình đã trao sổ tiết kiệm trị giá hơn 40.622.000 đồng cho gia đình anh Cường. Đây là số tiền được tổ chức Công đoàn của Tập đoàn Mai Linh đứng ra tổ chức quyên góp nhằm hỗ trợ, giúp đỡ người thân trong gia đình g vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống.

Trước những tình cảm chia sẻ từ phía Tập đòan Mai Linh, chị Nguyễn Thị Bích vợ của lái xe Phạm Khắc Cường nghẹn ngào: “Thực sự ngay lúc này tôi không biết nói gì hơn ngoài việc cảm ơn đến công ty Mai Linh. Nếu không có sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời từ phía công ty gia đình tôi không biết phải làm sao để vực dậy sau mất mát này.”

Trong suốt 25 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Mai Linh luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến đời sống và sức khỏe cho nhân viên. Bên cạnh những chương trình đào tạo chăm lo sức khoẻ, Tập đoàn Mai Linh còn khuyến khích và hỗ trợ nhân viên tham gia gói bảo hiểm Nhân thọ để phòng ngừa những rủi ro trong cuộc sống, nếu không may bị tai nạn thì có hỗ trợ cho gia đình và tích luỹ cho mai sau.  Đây chính là một trong 5 mục tiêu trọng tâm hiện thực hoá Tầm Nhìn – Sứ Mạng – Giá trị cốt lõi của Tập đoàn Mai Linh.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055