Mai Linh tập huấn An toàn giao thông cho 300 lái xe

Thứ năm, 05 Tháng 9, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Đây là hoạt động trong khuôn khổ thoả thuận hợp tác (MOA) về chương trình “Uống có trách nhiệm” và An toàn giao thông năm 2019 giữa Hiệp hội các doanh nghiệp rượu châu Á - Thái Bình Dương (APIWSA), Diễn đàn “Uống có trách nhiệm” (VARD) và Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia (NTSC).

Phát biểu tại chương trình Bà Phan Thị Thu Hiền – Phó Tổng Cục Trưởng Tổng cục đường bộ Việt Nam nhấn mạnh: Rượu bia là nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông cao nhất hiện nay. Đây là lần đầu tiên Tổng cục đường bộ Việt Nam thí điểm chương trình tập huấn An toàn giao thông và chọn Mai Linh là đơn vị điểm để triển khai. Bà Thu Hiền đánh giá cao trách nhiệm của lái xe Mai Linh, mong muốn Mai Linh sẽ có chính sách động viên, khen thưởng đội ngũ lái xe chấp hành tốt An toàn giao thông để lan tỏa mạnh mẽ hơn thông điệp của chương trình.

Bà Phan Thị Thu Hiền – Phó Tổng Cục Trưởng Tổng cục đường bộ Việt Nam

phát biểu khai mạc 

Chia sẻ trong buổi tấp huấn An toàn giao thông ông Hồ Huy – Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh cho biết “Tập đoàn Mai Linh rất quan tâm đến vấn đề An toàn giao thông, chúng tôi đã tổ chức nhiều chương trình đào tạo nội bộ cho lái xe Mai Linh. Truyền tải thông điệp lái xe có trách nhiệm, an toàn đến toàn thể 3000 lái xe trên cả nước. Bên cạnh đó Mai Linh phối hợp cùng với các Hiệp hội vận tải Việt Nam, Hiệp hội Taxi… xây dựng các quy trình, quy chế An toàn giao thông, giáo dục, tuyên truyền cho toàn thể cán bộ lái xe chấp hành nghiêm túc khi tham gia giao thông”. Bên cạnh đó doanh nghiệp không ngừng mở rộng địa bàn, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ  khách hàng tốt nhất.

Ông Hồ Huy – Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh phát biểu

Buổi tập huấn có ý nghĩa quan trọng trong bối cảnh hiện nay, thể hiện trách nhiệm xã hội của Mai Linh trong việc phối hợp với các cơ quan hữu quan để giáo dục, truyền thông về uống có trách nhiệm, vì an toàn giao thông, vì xã hội văn minh và tuân thủ pháp luật.

Đại diện Tổng Cục đường bộ giới thiệu máy đo nồng độ cồn, hướng dẫn lái xe Mai Linh thực hành 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055