MAI LINH PHAN RANG: LÁI XE HỘ SINH THÀNH CÔNG BÉ GÁI NGAY TRÊN XE TAXI

Thứ sáu, 19 Tháng 1, 2024 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Vừa qua, lái xe Thập Hòa Thuận thuộc đơn vị Mai Linh Phan Rang đã hỗ trợ hộ sinh thành công bé gái ngay trên xe taxi.

Sáng ngày 17/01/2024, vào lúc 3 giờ 30 phút, lái xe Thập Hòa Thuận (MSNV: 064257) đang đỗ xe tại thôn Phước Nhơn, xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải thì nhận được yêu cầu đến nhà chở một sản phụ đến Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận, cách đó 13km để chuẩn bị cho việc sinh nở.

Khi xe đã đi được gần nửa đường, sản phụ bỗng nhiên có dấu hiệu chuyển dạ, lái xe Thuận đã lập tức tấp xe vào lề và cùng người nhà hỗ trợ thai phụ sinh con thành công  ngay trên xe taxi. Sau đó, anh Thuận đã nhanh chóng chở sản phụ cùng người thân đến ngay bệnh viện để các y bác sĩ kịp thời xử lý đúng cách.

Được biết, hiện tại sức khỏe của cả mẹ và bé đều ổn định. Gia đình cũng đặc biệt gửi lời cảm ơn đến lái xe Thập Hòa Thuận cùng như Mai Linh Phan Rang đã nhiệt tình hỗ trợ gia đình không ngần ngại thời gian giữa đêm khuya.

Trước hành động đẹp đó, Mai Linh Phan Rang đã thực hiện tuyên dương gương “Người tốt việc tốt” cho lái xe Thập Hòa Thuận. Phần thưởng nhằm khích lệ và động viên tinh thần cũng như nhân rộng tấm gương người tốt việc tốt trên toàn hệ thống.

​​​​​​

Trong nhiều năm qua, Tập đoàn Mai Linh luôn chú trọng đào tạo và huấn luyện chuyên môn cho các lái xe trong các tình huống khẩn cấp như hộ sinh, cứu người. Cho đến hiện tại, Mai Linh vô cùng tự hào khi đã giúp đỡ hàng trăm trẻ sơ sinh chào đời thành công trên xe Mai Linh trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055