MAI LINH NHẬN NHIỀU GIẢI THƯỞNG TẠI CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN CHÀO MỪNG 4 TRIỆU KHÁCH HÀNG DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM

Thứ sáu, 11 Tháng 2, 2022 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 10/2/2022, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức Lễ trao giải thưởng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình tri ân Chào mừng 4 triệu Khách hàng.

Lễ trao giải thưởng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng được tổ chức và kết nối truyền hình trực tiếp đồng thời tại Văn phòng Công ty ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội với sự tham dự của Ban Giám đốc Cấp cao Dai-ichi Life Việt Nam, đại diện Đối tác, các Khách hàng trúng thưởng và đội ngũ Kinh doanh Dai-ichi Life Việt Nam.

Tại buổi lễ Tập đoàn Mai Linh may mắn là đơn vị nhận nhiều giải thưởng lớn, tổng giải thưởng lên đến hơn 11 lượng vàng. Trong đó Mai Linh Nam Định là đơn vị nhận nhiều giải thưởng nhất: 14 giải tri ân 14 chỉ vàng SJC 999.9, 1 giải Titan 3 lượng vàng SJC 999.9 và một giải Vàng trị giá 5 lượng vàng SJC 999.9.


 

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức vượt cột mốc phục vụ hơn 4 triệu Khách hàng vào tháng 12/2021. Đây là mốc son quan trọng và đáng ghi nhớ sau 15 năm hình thành và phát triển của Dai-ichi Life Việt Nam. Để Công ty có được tầm vóc, vị thế và nền tảng vững chắc như ngày hôm nay, chúng tôi hiểu rằng, nhân tố quyết định chính là sự tin yêu và gắn bó của hơn 4 triệu khách hàng. Chúng tôi rất tự hào, trân quý và biết ơn hơn 4 triệu khách hàng đã cho chúng tôi cơ hội được cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe hiệu quả để bảo đảm cuộc sống bình an, tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình.”

Trước đó, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) và HHI/Tập đoàn Mai Linh đã ký kết Hợp tác độc quyền thời hạn 15 năm. Theo đó, Dai-ichi Life Việt Nam trở thành đối tác cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính dành riêng cho cán bộ nhân viên của Tập đoàn Mai Linh. Sau gần bốn năm hợp tác tốt đẹp, Tập đoàn Mai Linh tiếp tục lựa chọn Dai-ichi Life Việt Nam để ký kết Hợp tác độc quyền dài hạn, đánh dấu thêm một bước phát triển mới trong mối quan hệ giữa hai bên.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055