Mai Linh Kiên Giang: Sản phụ vượt cạn thành công trên xe taxi

Thứ ba, 25 Tháng 2, 2020 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Vào khoảng 10g40 phút ngày 17/2/2020, lái xe Phạm Thành Nam (MSNV: 043201) thuộc Mai Linh Kiên Giang nhận cuốc khách vẫy tại Bệnh viện huyện An Minh (tỉnh Kiên Giang). Hành khách là chị Trần Thị Kiều đang mang thai đi cùng gia đình đến Bệnh viện đa khoa Kiên Giang. Đoạn đường từ bệnh viện An Minh đến bệnh viện tỉnh khoảng 60km. Tuy nhiên, khi cách bệnh viện 100m thì sản phụ vỡ ối và có dấu hiệu chuyển dạ. Lúc này, anh Nam nhanh chóng dừng xe và hỗ trợ sản phụ sinh con. Sau khi vượt cạn thành công, anh Nam nhanh chóng điều khiển xe để đưa hai mẹ con đến bệnh viện.

Thiên thần vừa chào đời trên xe taxi màu xanh là bé gái, hai mẹ con đều khoẻ mạnh.

Lái xe Phạm Thành Nam

Lái xe Phạm Thành Nam chia sẻ: “Lúc thấy sản phụ có dấu hiệu chuyển dạ, tôi vội vàng dừng xe lại và hướng dẫn người nhà, hỗ trợ sản phụ sinh con. Kinh nghiệm này có được một phần là được công ty đào tạo, một phần là tôi chở các sản phụ và được nghe họ chia sẻ. Khi thấy cháu bé chào đời khoẻ mạnh trên xe của mình, tôi rất là vui và hạnh phúc.”

Việc làm tử tế của lái xe Phạm Thành Nam đã được Ban Lãnh đạo Chi nhánh Mai Linh Kiên Giang tuyên dương và khen thưởng ngay trong ngày.

Tính tới thời điểm hiện tại, đây là ca sinh 182  trên xe taxi Mai Linh.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055