Mai Linh khen thưởng cho lái xe trả lại tài sản cho khách hàng

Thứ hai, 05 Tháng 8, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng ngày 5/8/2019 đại diện Mai Linh Hà Giang cho biết đơn vị đã thưởng nóng cho lái xe Hà Đình Uy (MT: HG 2333) vì đã trả lại tài sản cho khách hàng trong hai ngày liên tiếp.

Đại diện Mai Linh Hà Giang trả lại tài sản cho khách hàng

Theo anh Hà Đình Uy cho biết, vào ngày 3/8 anh nhận đón một cuốc khách từ cầu 3/2 (Tp. Hà Giang) đến đường Phan Chu Trinh. Sau khi khách hàng xuống xe, anh tiếp tục nhận một cuốc khách mới thì phát hiện một chiếc điện thoại iPhone 6 Plus để trong hốc của cánh cửa của ghế ngồi phía sau. Ngay sau đó anh đã liên hệ với ban điều hành công ty để báo cáo sự việc đồng thời liên hệ với khách hàng để trả lại tài sản.

Tiếp đó vào khoảng 12 giờ đêm ngày 4/8 anh nhận một cuốc khách từ 85 Nguyễn Thái Học đến Sở chỉ huy quân sự tỉnh Hà Giang. Sau khi trả khách xong, trong lúc dọn dẹp lại xe để đợi cuốc khách mới thì lái xe Uy nhìn thấy một chiếc điện thoại Nokia để quên trên ghế ngồi phía trước. Vì thời điểm trên đã muộn, nên lái xe đã báo cho điều hành đồng thời sáng hôm sau mang chiếc điện thoại khách hàng để quên bàn giao cho công ty để trả lại cho khách hàng.

Giám đốc Mai Linh Hà Giang khen thưởng cho lái xe tra lại tài sản cho khách hàng

Cũng trong ngày 4/8, tại Mai Linh Quảng Bình (ST: QB263) lái xe Nguyễn Sơn Hà chở 1 vị khách du lịch từ Nhà hàng Bình Minh đến 71 Lý Thường Kiệt (Đồng Hới, Quảng Bình). Sau khi vệ sinh xe để đón khách mới thì lái xe phát hiện tài sản của khách để quên và lập tức báo về  bộ phận tổng đài để trả lại cho khách. Hành động của anh cũng đã được ban lãnh đạo Mai Linh Quảng Bình biểu dương và khen thưởng.

Đại diện Mai Linh Quảng Bình trả lại tài sản cho khách hàng

Tại Hà Nội, trước đó ngày  31/7, lái xe Nguyễn Văn Dũng (ST: 3230) thuộc đội xe M3 -  Mai Linh Hà Nội cũng đã được ban lãnh đạo khen thưởng vì đã 3 lần liên tiếp trả lại tài sản cho khách hàng trong tháng 7. Tài sản lái xe trả lại cho khách hàng là một chiếc ví màu đen, hai chiếc điện thoại iPhone 7 và Xiaomi, tổng giá trị tài sản hơn 30 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng khác.

tài sản của khách hàng dù lớn hay nhỏ cũng đều quan trọng,  nhưng điều quan trọng hơn hết là những lúc đó mình phải chiến thắng được chính mình,đùng vì một chút tư lợi cá nhân và phải ăn năn mãi. Tôi tin chắc rằng không chỉ riêng tôi mà rất nhiều anh em Mai Linh ở mọi miền đều có chung suy nghĩ như vậy, anh Dũng cho biết.

Ban lãnh đạo Mai Linh Hà Nội khen thưởng cho lái xe Nguyễn Văn Dũng tại văn phòng công ty

"Hành động nhỏ, nhưng ý nghĩa lớn” trong vòng hơn 1 tuần, tài xế của taxi Mai Linh liên tục “ghi điểm” người tốt việc tốt vì đã trả lại những tài sản có giá trị mà hành khách đã bỏ quên trên xe. Điều này thể hiện tính chuyên nghiệp, bài bản của Mai Linh trong việc đào tạo, huấn luyện lái xe không chỉ phục vụ tốt cho khách hàng mà phải luôn trung thực, phục vụ khách hàng bằng cả trái tim.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055