Mai Linh Hà Nội khen thưởng hai lái xe trả lại tài sản giá trị cho khách

Thứ tư, 16 Tháng 10, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Bộ phận chăm sóc khách hàng Mai Linh Hà Hội cho biết, chỉ trong vòng 1 tuần lễ hai lái xe của chi nhánh đã trả lại tài sản giá trị cho hành khách để quên trên xe…

 Cụ thể vào ngày 11/10  lái xe Trần Văn Thịnh số tài 5670, MSNV 024436, thuộc đội xe M6 đón một khách hàng đặt xe qua App Mai Linh, lộ trình di chuyển từ đường Nguyễn Cảnh Dị đến 228 đường Lê Duẫn. Sau khi trả khách và tiếp tục kinh doanh thì lái xe Thịnh bất ngờ phát hiện một chiếc điện thoại Iphone XSMAX trị giá 30 triệu đồng do khách hàng trước đó bỏ quên. Lái xe nhanh chóng cất chiếc điện thoại cẩn thận và lập tức gọi về Tổng đài thông báo, nhờ liên lạc với người khách đã để quên. Sau khi xác minh đúng chủ nhân của tài sản trên, chiều cùng ngày lái xe đã bàn giao tài sản cho khách hàng tại văn phòng công ty.

Nhận được tài sản giá trị trong tay, vị khách xúc động ôm chầm lấy người lái xe tốt bụng, miệng liên tục nói lời cảm ơn anh Thịnh và công ty đã đào tạo được đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong những trường hợp cần thiết…

Cũng tại Mai Linh Hà Nội, vào ngày 15/10 lái xe Ngô Văn Thanh, số tài 5821, MSNV 030947 đã trả lại 1 chiếc laptop hiệu Dell trị giá 16 triệu đồng cho khách hàng bị bỏ quên khi di chuyển từ Tòa nhà Việt Á, Duy Tân đến 83 Trung Kính.

Để khích lệ tinh thần trách nhiệm không tham của rơi ủa lái xe Trần Văn Thịnh và Ngô Văn Thanh, sáng ngày 16/10 Mai Linh Hà Nội đã tổ chức tuyên dương khen thưởng 2 lái xe này trước toàn thể CBNV của công ty.

Khen thưởng cho lái xe vì hành động đẹp

Trong xã hội còn nhiều xô bồ thì nghĩa cử cao đẹp và cách làm việc đầy tinh thần trách nhiệm của các lái xe Mai Linh Hà Nội rất đáng để mỗi chúng ta trân trọng và học tập.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055