MAI LINH ĐỒNG HÀNH, AN TÂM TRỌN VẸN

Chủ nhật, 20 Tháng 6, 2021 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Chúng ta đang phải đối mặt với một giai đoạn thử thách chưa từng có trong vòng mấy thập kỷ qua. Cả đất nước, cũng như mỗi doanh nghiệp, mỗi gia đình, mỗi người dân đều phải chiến đấu “chống dịch như chống giặc”.

Có lẽ, ở thời điểm này ai trong chúng ta cũng trĩu nặng lo âu về sức khỏe của bản thân và gia đình, về thu nhập bấp bênh, về sự bất ổn của cuộc sống. Và khi chúng ta quyết định tham gia Bảo hiểm nhân thọ là khi chúng ta hiểu được trách nhiệm, tình thương của bản thân dành cho những người yêu thương của mình khi xảy ra rủi ro, bất trắc, những người ở lại vẫn phải tiếp tục gắng gượng và đi tiếp hành trình của cuộc sống.

Dai-ichi Life Việt Nam phối hợp cùng Mai Linh hỗ trợ khách hàng chương trình “Mai Linh đồng hành, an tâm trọn vẹn” cho đến hết ngày 30/09/2021

Không ai biết được khi nào dịch bệnh Covid – 19 sẽ kết thúc? Cũng không ai dám chắc Covid – 19 chừa mình ra, mình không bị lây nhiễm, vẫn sẽ khỏe mạnh.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Dai-ichi Life Việt Nam phối hợp cùng Mai Linh hỗ trợ khách hàng chương trình “Mai Linh đồng hành, an tâm trọn vẹn” cho đến hết ngày 30/09/2021 hoặc cho đến khi có thông báo mới của Dai-ichi Life Việt Nam.

Nội dung chương trình như sau: Cam kết đồng hành hỗ trợ cho khách hàng của Tập đoàn Mai Linh, đối tác tham gia Smartcar/lái xe/NĐT HTKD & CBNV, có cơ hội tham gia ngay gói BHNT (*)

- Bảo vệ toàn diện lên đến 400 triệu;

- Đảm bảo thu nhập mùa Covid – 19 sẽ được hỗ trợ ngay 20 triệu tại thời điểm có xét nghiệm dương tính với Covid-19 và nhập viện điều trị dành cho bên mua bảo hiểm hoặc người được bảo hiểm.

- Hỗ trợ điều trị nằm viện 100k/ngày liên tục trong 21 ngày.

- Thời gian bảo vệ 12 năm.

- Chỉ với ngày 17.000 đồng tích luỹ mỗi ngày.

Lưu ý: Hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực vào thời điểm Bên mua bảo hiểm/Người được bảo hiểm được xác định nhiễm Covid-19.

Hotline tư vấn chương trình: Ms Hà 097.969.8396

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055