Mai Linh Đăk Lăk: Chào mừng em bé thứ 90 ra đời trên xe taxi

Thứ tư, 17 Tháng 10, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

23h45 ngày 15/10/2018, lái xe Lý Văn Vũ đón chị Đỗ Thị Phương tại thị trấn Krông Năng (huyện Krông Năng) đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh để sinh con. Khi di chuyển trên đường Hồ Chí Minh, còn cách bệnh viện 20 km, thì sản phụ có dấu hiệu chuyển dạ và đau bụng dữ dội. Nhận định sẽ không kịp đưa chị Phượng đến bệnh viện, anh Vũ dừng xe bên lề đường, trao đổi nhanh với chồng của chị Phượng những thao tác để cùng hỗ trợ chị vượt cạn. Lúc này đã qua 00h  ngày 16/10/2018 và một bé gái 3,3 kg đã chào đời bình an. Choàng khăn, ủ ấm cho em bé, anh Vũ tiếp tục chở sản phụ về Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh để các y bác sĩ tại đây chăm sóc cho hai mẹ con.

Lái xe Vũ cùng mẹ con sản phụ

Vui mừng khôn tả, chồng sản phụ chia sẻ: “Lâu nay tôi đã nghe qua báo đài chuyện các lái xe taxi Mai Linh đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên xe, không ngờ trường hợp hy hữu này lại đến với vợ mình. Tôi thật sự cảm phục các anh lái xe. Qua đây cho tôi được gửi lời cảm ơn chân thành đến anh Vũ, chúc anh thật nhiều sức khỏe.

Lãnh đạo chi nhánh Mai linh Daklak cũng đã đến bệnh viện thăm mẹ con sản phụ và khen thưởng lái xe Lý Văn Vũ.

Mai Linh Đak Lak thưởng nóng cho anh Vũ

Bé gái này là ca sinh thứ 90 trên taxi của Mai Linh. Tất cả các lái xe của Công ty Cổ phần tập đoàn Mai Linh tại 63 tỉnh, thành và bốn huyện đảo đều được trải qua các khóa huấn luyện y tế, bao gồm sơ cấp cứu, sản khoa cơ bản,… Qua đó, các lái xe có đủ kiến thức, kinh nghiệm và bình tĩnh xử lý những tình huống khẩn cấp xảy ra trên đường đi kinh doanh.

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055