Mai Linh đã có mặt ở 63/63 tỉnh thành: Sẵn sàng chuyển giao công nghệ, hợp tác cùng phát triển

Thứ sáu, 06 Tháng 7, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 6/7 đánh dấu một cột mốc lịch sử của Tập đoàn Mai Linh: Sau 25 năm phát triển và trưởng thành, Mai Linh đã có mặt ở 63/63 tỉnh, thành cả nước. Lễ khai trương chi nhánh Yên Bái, tỉnh cuối cùng trong hành trình chinh phục 63 tỉnh thành của đất nước được tổ chức long trọng ngày hôm nay đã mở ra giai đoạn phát triển mới của Tập đoàn Mai Linh.

Hiện Mai Linh là đơn vị vận tải duy nhất tại Việt Nam có dịch vụ taxi hoạt động đầy đủ trên 63 tỉnh, thành trên cả nước. Đi cùng taxi, hoạt động xe ôm công nghệ của Mai Linh cũng sẽ có mặt ở 63 tỉnh, thành trên cả nước.

Chủ tịch Hồ Huy trao hoa chúc mừng Ban lãnh đạo Mai Linh Yên Bái

Tại buổi lễ, ông Hồ Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Mai Linh xúc động cho biết: "Cách đây 40 năm, chúng tôi là những người lính cùng đồng đội kề vai sát cánh trên mặt trận. Điều đầu tiên khi Mai Linh có mặt ở địa phương là đến với người lính, các quân nhân. Hiện tại có nhiều người lính cùng xây dựng phát triển Mai Linh, những người lính năm xưa giờ là chiến sĩ trên mặt trận kinh tế thời bình. Mong muốn lớn nhất là làm sao tạo cho những Cựu chiến binh và người lính trở về của từng địa phương có được việc làm, cùng hợp tác với Mai Linh.”

Ông Phan Tiến Thạch, Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố Yên Bái đánh giá cao sự có mặt của Mai Linh ở Yên Bái

Ông Hồ Huy chia sẻ thêm, kinh doanh trong thời đại 4.0 có rất nhiều vấn đề mới mà doanh nghiệp phải đầu tư hoàn thiện, như công nghệ, phương pháp quản lý... Hiện Mai Linh đã hoàn thành việc đầu tư công nghệ, khách hàng đặt taxi Mai Linh qua app Mai Linh online, tải tại: http://bit.ly/MaiLinhApp. Ngoài ra, khách hàng sử dụng taxi Mai Linh có thể đặt xe qua tổng đài 1055 ở bất cứ địa phương nào trên toàn quốc; hoặc có thể đặt xe qua tổng đài địa phương.

"Trong thời đại hội nhập, thử thách lớn nhất là cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài. Những doanh nghiệp Việt Nam cần đoàn kết để phát triển. Mai Linh đi đến đâu cũng mang theo tinh thần hợp tác, cùng nhau phát triển. Mai Linh sẵn sàng chuyển giao công nghệ, phương pháp quản lý cho các doanh nghiệp địa phương có nhu cầu.” ông Hồ Huy nhấn mạnh.

Cắt băng khánh thành, chính thức khai trương Mai Linh Yên Bái

Ông Phan Tiến Thạch, Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố Yên Bái cho biết, đây sự kiện có ý nghĩa quan trọng. Với dịch vụ chất lượng, đội ngũ lái xe được đào tạo văn hóa Mai Linh, góp phần xây dựng taxi Yên Bái văn minh, lịch sự. Đặc biệt, Mai Linh có mặt ở Yên Bái giúp người dân có thêm sự lựa chọn phương tiện giải quyết việc làm cho lao động địa phương.

Đoàn xe taxi Mai Linh Yên Bái

Chia sẻ về chiến lược, mục tiêu của Tập đoàn Mai Linh trong thời gian tới, ông Hồ Huy cho biết Mai Linh sẽ không chỉ hoạt động taxi mà sẽ tham gia vào thị trường vận tải đa phương thức, giao nhận vận tải trong tương lai.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055