Lái xe và Tập đoàn Mai Linh nhận giải thưởng Vô Lăng Vàng 2019

Thứ hai, 23 Tháng 12, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 22/12/2019 các cá nhân và tập thể Công ty CP Tập đoàn Mai Linh nhận giải thưởng “Vô lăng vàng” năm 2019, do Ủy ban ATGT quốc gia xét chọn và trao giải cấp toàn quốc thường niên tại Đài tiếng nói Việt Nam (58 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội).


 

“Vô lăng vàng” là giải thưởng nhằm vinh danh những tài xế đang cầm vô-lăng ở các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách, vận tải hàng hóa bằng ô tô; các đơn vị kinh doanh vận tải.

Giải thưởng tập thể:

- Công ty Cổ phần tập đoàn Mai Linh.

3 cá nhân lái xe Mai Linh nhận giải thưởng Vô lăng vàng như sau:

- Trịnh Thế Cần - Lái xe Mai Linh Thanh Hóa

- Nguyễn Văn Hoành - Lái xe Mai Linh TP. HCM

- Vũ Hồng Ánh - Lái xe Mai Linh Thái Nguyên

Tiêu chí nhận giải thưởng, các cá nhân không gây tai nạn giao thông (TNGT) trong năm 2019; chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật trật tự ATGT, không vi phạm dưới bất kỳ hình thức nào; có nghĩa cử, hành động bảo đảm trật tự ATGT như tham gia cứu nạn người bị TNGT; giúp đỡ hành khách trong trường hợp bức thiết...

Lái xe Nguyễn Văn Hoành - Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh nhận giải thưởng Vô lăng vàng

Lái xe Trịnh Thế Cần (Mai LinhThanh Hóa) và lái xe Vũ Hồng Ánh (Mai Linh Thái Nguyên) tại buổi Lễ trao giải Vô Lăng Vàng

Đối với doanh nghiệp: số lượng xe ít nhất là 20 chiếc; 50% lái xe của doanh nghiệp được ký hợp đồng trên 1 năm; đơn vị không có xe để xảy ra TNGT; 100% số xe lắp đặt, khai thác hiệu quả thiết bị giám sát hành trình…

Năm 2019, giải thưởng “Vô-lăng vàng” vinh danh 50 giải dành cho cá nhân và 30 giải dành cho doanh nghiệp; ngoài ra, còn có 10 giải thưởng “Văn hóa giao thông” cho doanh nghiệp và cá nhân ATGT, phòng tránh tai nạn giao thông.

Được thành lập từ năm 1993, Tập đoàn Mai Linh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận tải hàng đầu của Việt Nam. Với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho màu xanh cuộc sống, màu xanh môi trường và màu xanh an toàn giao thông, Mai Linh đã trở thành một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Sau 26 năm hoạt động Tập đoàn Mai Linh đã không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055