Lái xe trả số tiền hơn 50 triệu đồng cho khách hàng

Thứ hai, 26 Tháng 11, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Đại diện công ty trả lại tài sản của khách hàng để quên trên xe

Tối hôm đó chở một đoàn khách nước ngoài 4 người, xe tôi bị bể bánh, nhưng buổi tối mà, mình đâu thể bỏ khách hàng giữa đường được. Nên tôi đã dừng xe lại và đón một chiếc xe khác cho đoàn khách đó. Cũng xe Mai Linh nhà mình luôn. Sau đó mệt quá nên tôi cất xe đi ngủ, sáng ra dọn dẹp thì thấy đồ khách bỏ quên. Tôi hết hồn mới báo về cho đội trưởng để trả lại”.

Đó là lời tâm sự của lái xe Hồ Phương Vũ – MSNV 0031383 - thuộc Mai Linh Tp.HCM sau khi đã trả lại số tài sản hơn 40 triệu đồng, cùng với các giấy tờ quan trọng cho khách Trung Quốc để quên đồ trên xe của mình vào lúc 22h ngày 25/11/2018 khi đi từ Trương Định đến Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3.

Cũng trong ngày hôm đấy, tại Mai Linh Điện Biên – lái xe Lò Văn Khương – MSNV 060598 cũng đã trả lại chiếc ví với tổng số tiền là 11.300.000 đồng cho khách hàng Phạm Duy Quang.

Mai Linh cam kết mang lại sự hài lòng đến cho mỗi người, góp phần nâng tầm văn hóa Việt, vì cuộc sống tốt đẹp hơn. Thấm nhuần giá trị này, mỗi lái xe cũng như các thành viên khác của Gia đình Mai Linh, luôn nỗ lực xây dựng Mai Linh trở thành nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu ở những nơi Mai Linh có mặt, với hình ảnh người lái xe thân thiện, tận tụy, trung thực và những chuyến đi an toàn, xứng đáng với sự tin yêu mà khách hàng đã dành cho chúng tôi suốt 25 năm qua và cả về sau này.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055