Lái xe Mai Linh: Tình người trong mùa dịch - COVID 19

Thứ năm, 06 Tháng 8, 2020 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Không chỉ đưa đón hành khách bằng những chuyến xe an toàn trong mùa dịch, bằng cách thực hiện các biện pháp an toàn như đeo khẩu trang, khử trùng xe trong mỗi giờ lên ca. Chỉ với những hành động nhỏ như trả lại tài sản cho khách hàng, giúp đỡ người bị nạn, lái xe taxi Mai Linh lại tiếp tục để lại ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng.

Lái xe Mai Linh tại TP. HCM trả lại tài sản cho khách hàng

Vào khoảng 12 giờ ngày 15/7, lái xe Nguyễn Văn Tiếng (Mã tài: 6737) thuộc Mai Linh TPHCM đón khách tại tòa nhà Saigon Sky Garden. Sau khi trả khách, lái xe phát hiện hành khách để quên chiếc điện thoại iphone. Ngay lập tức, lái xe đã liện hệ Ban Quản lý tòa nhà và trực tiếp gửi bảo vệ để trao trả lại chiếc điện thoại cho khách hàng. Việc làm tử tế của anh đã được khách hàng và Ban Quản lý tòa nhà Saigon Sky Garden bày tỏ sự cảm kích, gửi thư cảm ơn lái xe và Tập đoàn Mai Linh.

Lái xe Mai Linh Thái Nguyên hỗ trợ sản phụ sinh em bé trên xe

Khoảng 17h00 ngày 29/7/2020 lái xe Lưu Văn Kiên (Số tài: TN - 5328) nhận đón một sản phụ là chị Trần Thị Hòa từ xã Điềm Thụy, huyện Phú Bình (Thái Nguyên) đến bệnh viện để sinh nở. Sau khi xe taxi di chuyển được hơn 1km thì sản phụ bắt đầu có dấu hiệu trở dạ. Ngay lập tức lái xe Kiên đã dừng xe lại bên lề đường, cùng người nhà sản phụ hỗ trợ cho sản phụ sinh em bé ngay trên xe. Sau một hồi lo lắng và một bé trai kháu khỉnh đã được chào đời ngay trên xe taxi Mai Linh. Bé trai được gia đình đặt tên là Dương Nam Nguyên.

Xin được chúc mừng chị Trần Thị Hòa, anh Dương Văn Sơn và cảm ơn anh lái xe Mai Linh Thái Nguyên đã tận tâm hỗ trợ cho sản phụ sinh nở mẹ tròn con vuông.

Lái xe Mai Linh Thanh Hóa cứu người bị nạn trên đường

Vào khoảng 16 giờ ngày 2/8/2020, khi đang trên đường về TP.Thanh Hóa, lái xe Lê Huy Sinh (Mã tài: 5279 thuộc Mai Linh Thanh Hóa) đã gặp vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe khách và xe máy. Không một chút đắn đo, lái xe Sinh đã dừng lại ven đường và phối hợp cùng người dân nhanh chóng đưa 2 nạn nhân lên taxi để đưa đi bệnh viện cấp cứu. Được biết lái xe Lê Huy Sinh công tác tại Mai Linh Thanh Hóa được gần 2 tháng và đã tham gia cứu người bị tai nạn giao thông 2 lần.

Lái xe Mai Linh Lai Châu hỗ trợ đưa người bị tai nạn giao thông đi cấp cứu

Vào khoảng 21 giờ, ngày 03/8/2020 nhận chở một cuốc khách từ thị trấn Than Uyên (Lai Châu) đến Thành phố Hà Giang. Trong lúc đang dừng nghỉ tại thị trấn Phố Ràng (Bảo Yên, Lào Cai), thì lái xe Đặng Xuân Mạnh thuộc đội xe Than Uyên (MSNV: 079918) chứng kiến một vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và 1 ô tô 7 chỗ. Vụ tai nạn khiến cho nạn nhân đi xe máy bị gãy chân và đa chấn thương.

Nhận thấy tình huống khẩn cấp cần phải đưa nạn nhân đi cấp cứu gấp, lái xe Mạnh đã không ngần ngại xin phép khách hàng đang phục vụ và nhờ người dân đưa nạn nhân lên xe taxi và chở tới Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên, sau đó mới tiếp tục hành trình. Hành động của lái xe Đặng Xuân Mạnh sau khi được đăng tải lên các trang mạng xã hội đã nhận được mưa lời khen.

Cùng chia sẻ những hành động đẹp của các anh lái xe Mai Linh để lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống bạn nhé!

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055