Lái xe Mai Linh Đà Nẵng trả lại tài sản lớn cho khách

Thứ năm, 27 Tháng 6, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Đại diện Mai Linh Đà Nẵng cho biết lái xe công ty vừa có hành động  “không tham của rơi” trả lại tài sản lớn cho khách du lịch người Hà Nội.

Cụ thể vào lúc 9 giờ 30 phút ngày 27/6 lái xe Nguyễn Ngọc Tây (MSNV 070777, ST 048) chở khách hàng Đặng Văn Đông từ Chợ Cồn đến khách sạn Royal Charm - Lô 46 Trần Bạch Đằng. Khi xuống taxi mặc dù đã lái xe nhắc kiểm tra lại tài sản, nhưng vị khách du lịch vẫn để quên 1 chiếc túi xách màu đen. Lúc vệ sinh xe để đón khách mới anh Tây phát hiện tài sản khách để quên và lập tức báo về bộ phận chăm sóc khách hàng Mai Linh Đà Nẵng để tìm chủ nhân của tài sản.

Ảnh: Chiếc túi bị bỏ quên trên taxi chứa nhiều tài sản giá trị

Khoảng 1 giờ đồng hồ sau, khách hàng đã có mặt ở công ty để lái xe bàn giao lại tài sản để quên. Qua kiểm tra bên trong túi xách có 130 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ quan trọng.

Ảnh: Lái xe Tây bàn giao tài sản cho đại diện công ty để trả cho khách

Trong hơn 3 năm là nhân viên lái xe tại Mai Linh,  anh Nguyễn Ngọc Tây đã nhiều lần trả lại nhiều điện thoại và ví các loại khách hàng đánh rơi. Lái xe Tây chia sẻ; Tôi thấy việc làm của mình cũng bình thường, lái xe Mai Linh nào rơi vào trường hợp như tôi cũng làm như vậy. Thú thật, khi phát hiện được tài sản có giá trị trên xe, bản thân tôi chỉ nghĩ rằng bằng cách nào nhanh nhất phải trả lại bằng được cho khách hàng tài sản bị mất bởi họ sẽ rất buồn và lo lắng”.

Nhận được tài sản trên tay, khách hàng Đặng Văn Đông rất xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành đến lái xe Tây đồng thời anh cũng cảm ơn tập đoàn Mai Linh đã đào tạo những người lái xe tuyệt vời như vậy.

Trước đó cũng ở Mai Linh Đà Nẵng lái xe Trần Thành Ngữ đã trả lại chiếc điện thoại iphone cho du khách người Hàn Quốc bỏ quên trên taxi khi di chuyển về Resort Furama...

Ảnh: Lái xe Ngữ trả lại điện thoại cho du khách Hàn Quốc

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055